Đèn bàn thông minh Rạng Đông - Trợ thủ đắc lực cho công việc & học tập

T/H| 20/12/2023 17:00

Đèn bàn thông minh, một cải tiến nổi bật trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam. Với nhiều lợi ích đem lại, thiết bị này đang ngày càng được phổ biến rộng rãi và được ứng dụng nhiều trong các không gian văn phòng và học tập.

Vậy loại đèn bàn này có gì mà được gọi là “thông minh"? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

1. Ưu điểm tuyệt vời của đèn bàn thông minh Rạng Đông

Đèn bàn Rạng Đông mang đến rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng, ngoại trừ một số ưu điểm được thừa kế từ các loại đèn bàn LED thông thường, sản phẩm này còn có nhiều điểm khác biệt.

Công nghệ chống cận

Đèn bàn học Rạng Đông chống cận được tích hợp công nghệ Chip LED Sunlike tiên tiến. Ánh sáng LED này tạo ra một nguồn sáng mềm mại, dịu nhẹ tạo nên màu sắc trung thực giống như được chiếu sáng bởi mặt trời, cũng như giảm hiện tượng phản xạ/khuếch xạ quá mức, giúp hạn chế căng thẳng cho cho mắt và vô cùng “lành tính".

Cường độ chiếu sáng thông minh của đèn bàn Rạng Đông có thể làm giảm nguy cơ cận thị ở trẻ em, mức độ ánh sáng có thể được điều chỉnh đa dạng từ 10% cho tới 100%. Ngoài ra, các nghiên cứu đã chứng minh rằng ánh sáng LED có thể giúp cải thiện chất lượng thị lực và ngăn ngừa cận thị so với các loại đèn sợi đốt hoặc huỳnh quang.

Đèn Rạng Đông sử dụng công nghệ Sunlike giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ mắt

Tham khảo thêm: Đèn bàn thông minh Rạng Đông giá tốt nhất thị trường - Công nghệ chống cận bảo vệ thị lực

Thiết kế sang trọng và cảm ứng tiện lợi

Đèn bàn thông minh của Rạng Đông được thiết kế với sự trang nhã và tinh tế, theo phong cách minimalism, tạo nên vẻ đẹp tối giản nhưng sang trọng. Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều loại không gian nội thất.

Điểm độc đáo của sản phẩm này là việc áp dụng công nghệ cảm ứng, thay vì sử dụng nút bấm truyền thống. Việc điều khiển đèn bàn trở nên rất tiện và sang, chỉ cần sử dụng các thao tác cảm ứng nhẹ nhàng là có thể thay đổi độ sáng, chế độ ánh sáng hay tắt/bật đèn một cách linh hoạt.

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp

Đèn được thiết kế với khả năng linh hoạt trong việc điều chỉnh độ cao và góc chiếu, đặc biệt là nguồn sáng được ẩn sâu trong chao chụp, giúp tránh ánh sáng chiếu thẳng vào mắt, giảm cảm giác mỏi mắt khi phải ngồi học hoặc làm việc trong thời gian dài.

Ngoài ra, loại đèn thông minh này còn có nhiều tính năng thông minh khác như hẹn giờ bật/tắt, tự động hóa điều chỉnh ánh sáng theo ngữ cảnh.

Đèn bàn Rạng Đông có chốt xoay giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp

2. Ứng dụng đèn bàn thông minh Rạng Đông

Với những ưu điểm nổi bật trên, đèn bàn thông minh Rạng Đông có thể được ứng dụng trong nhiều không gian đa dạng, nhiều nhất đó vẫn là trong văn phòng và bàn học.

Sử dụng trong văn phòng

Đèn bàn cảm ứng thông minh với khả năng điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của ánh sáng, bạn có thể tạo điều kiện làm việc tối ưu, đảm bảo sự tập trung và hiệu suất công việc cao nhất. Đặc biệt, đèn bàn làm việc Rạng Đông thường được tích hợp nhiều tính năng thông minh có thể giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.

Một điểm đáng chú ý khác của đèn LED cảm ứng Rạng Đông là khả năng tạo ánh sáng tập trung mà không gây chói hoặc loá mắt. Không chỉ giúp bạn làm việc hiệu quả mà còn tôn trọng sự thoải mái của những người xung quanh, đặc biệt là khi bạn làm việc trong các văn phòng được thiết kế theo không gian mở.

Sử dụng trong học tập

Đối với các bạn học sinh và sinh viên, đèn bàn học cảm ứng Rạng Đông với nhiều tính năng phù hợp là một sự lựa chọn thông minh cho việc đọc sách, làm bài tập hay thư giãn…

Đèn bàn Rạng Đông được ứng dụng phổ biến để học tập nhờ khả năng bảo vệ mắt tối ưu

Không chỉ vậy, hiện nay thực trạng học sinh bị mắc các bệnh lý về mắt đang đạt ngưỡng đáng báo động, nhiều nhất đó là cận thị. Trong đó, việc sử dụng các loại đèn bàn không phù hợp, ánh sáng không an toàn chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vấn đề này.

Là một thương hiệu thuần Việt, Rạng Đông không thể ngó lơ trước tỉ lệ người bị cận thị đang gia tăng chóng mặt như vậy. Do đó, thương hiệu đã tập trung nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong ngành thiết bị chiếu sáng như các dòng chip cao cấp để sản xuất những loại đèn bàn chống cận bảo vệ thị lực an toàn tuyệt đối, góp “một tay” hạn chế việc khắc phục thực trạng vẫn còn “nhức nhói” này.

3. Tổng kết

Hơn 60 năm qua, Rạng Đông vẫn luôn là thương hiệu sản xuất và phân phối các thiết bị chiếu sáng hàng đầu, chiếm trọn niềm tin yêu từ quý khách hàng. Lý do đằng sau là bởi trong suốt thời gian hình thành và phát triển, thương hiệu luôn giữ vững một tinh thần đổi mới và sáng tạo, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó các sản phẩm luôn khiến người dùng an tầm về mặt chất lượng.

Bạn có thể truy cập website của Rạng Đông Store để tham khảo các sản phẩm đèn bàn thông minh của Rạng Đông.

Bài liên quan
  • Fatzbaby là 'cái hiệu được thương' trên các sàn thương mại điện tử
    Dạo một vòng tìm sản phẩm Fatzbaby trên các cửa hàng Shopee, thì thấy hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá từ 4,8 – 5 sao với các comment như: sản phẩm đẹp, dễ sử dụng, tiện lợi… Điều thú vị là các đại lý của Fatzbaby cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ bán hàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đèn bàn thông minh Rạng Đông - Trợ thủ đắc lực cho công việc & học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO