De Bruyne chỉ trích các đồng đội sau trận thua của Bỉ trước Pháp

Quyết Thắng| 10/09/2024 09:51

Đội trưởng đội tuyển Bỉ Kevin De Bruyne nổi giận và cho rằng các đồng đội của anh đã không thi đấu nỗ lực khi để thua Pháp với tỷ số 0-2 tại vòng bảng UEFA Nations League rạng sáng 10/9.

Phát biểu với báo giới quê nhà, De Bruyne chỉ ra nhiều điều bất cập trong đội hình của tuyển Bỉ. Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao của Man City phản ứng về chất lượng của đội tuyển quốc gia.

Tại Euro 2024, De Bruyne thậm chí còn rời cuộc họp báo diễn ra sau khi Bỉ thua Pháp 0-1 tại vòng 1/8. Pha phản lưới nhà của trung vệ Jan Vertonghen đã chấm dứt hành trình của "Quỷ đỏ" tại nước Đức.

De Bruyne chỉ trích các đồng đội sau trận thua của Bỉ trước Pháp - 1

Trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Bỉ chỉ thắng 1 và để thua trận thứ 4 liên tiếp trước Pháp. (Ảnh: Reuters).

"Tôi đã nhắc nhở các đồng đội trong giờ nghỉ giải lao nếu không đủ trình độ để có được kết quả tốt nhất thì bạn phải cống hiến hết mình. Nếu bạn thậm chí không làm được điều đó thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Tôi có thể chấp nhận rằng đội tuyển Bỉ giờ đây không giỏi bằng năm 2018.

Chúng tôi luôn thi đấu với một đội hình lùi sâu về phía sau, điều đó làm cho các đợt tấn công thiếu liên kết. Đây không phải là về quá trình chuyển đổi thế hệ, mà là về những người không hoàn thành nhiệm vụ của họ", De Bruyne chia sẻ sau trận đấu Bỉ thua Pháp 0-2 ở UEFA Nations League sáng 10/9.

Đội tuyển Bỉ nhập cuộc chậm chạp và gần như không gây ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành đội tuyển Pháp.

Chỉ khi Charles De Ketelaere được tung vào sân ở phút 69 cầu thủ này mới tạo ra được một cú sút nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn đội tuyển Pháp Mike Maignan. Những nỗ lực của đội trưởng Kevin De Bruyne không thể giúp Bỉ xuyên thủng được hàng phòng ngự của Pháp.

Đội tuyển Bỉ đang đứng thứ 3 tại bảng 2 League A, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Italy, đội đang có phong độ ấn tượng tại vòng bảng UEFA Nations League khi đã giành được 2 chiến thắng và đang dẫn đầu bảng đấu. Trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 trên sân Stadio Olimpico (Roma, Italy).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
De Bruyne chỉ trích các đồng đội sau trận thua của Bỉ trước Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO