De Bruyne bực tức, thể hiện thái độ với HLV Pep Guardiola

H. Long| 12/04/2023 15:38
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

De Bruyne đã giận dỗi, phớt lờ HLV Pep Guardiola sau khi rời sân ở trận đấu với Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League. Đó là "hạt sạn" trong chiến thắng ấn tượng của Man City.

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League, Man City dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Bayern Munich. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Pep Guardiola gần như đặt một chân vào vòng bán kết.

De Bruyne bực tức, thể hiện thái độ với HLV Pep Guardiola - 1

De Bruyne giận dỗi, không bắt tay với HLV Pep Guardiola sau khi bị thay ra sân (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, trong chiến thắng của Man City, người hâm mộ vẫn thấy "hạt sạn". Ở thời điểm giữa hiệp 2, De Bruyne cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế khi gặp vấn đề ở mắt cá chân. Dù cho cầu thủ người Bỉ ra dấu hiệu có thể tiếp tục thi đấu nhưng HLV Pep Guardiola vẫn quyết định thay cầu thủ này bằng Julian Alvarez.

De Bruyne đã tỏ thái độ không hài lòng với quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha. Cầu thủ này bực tức và không bắt tay HLV Pep Guardiola. Đương nhiên, HLV trưởng của Man City không hài lòng với cách phản ứng này.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi quyết định thay thế De Bruyne bằng Julian Alvarez vì lý do chiến thuật. Tôi đã theo sát trận đấu và đưa ra quyết định này. Ở thời điểm đó, chúng tôi cần thêm năng lượng từ Julian Alvarez. Tôi ở đây để đưa ra quyết định như vậy. Đó là phẩm chất của tôi".

De Bruyne bực tức, thể hiện thái độ với HLV Pep Guardiola - 2

Trước đó, De Bruyne đã cần tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế vì gặp vấn đề ở mắt cá chân (Ảnh: Getty).

Quyết định của HLV Pep Guardiola cho thấy tính đúng đắn. Man City đã ghi thêm hai bàn thắng sau khi De Bruyne rời sân. Quan trọng hơn, HLV người Tây Ban Nha đang phải tính toán rất kỹ bài toán lực lượng trong bối cảnh Man City trải qua lịch thi đấu dày đặc. Vào thứ Bảy tới, họ sẽ chạm trán với Leicester City ở Premier League, trước khi tái đấu với Bayern Munich vào thứ Tư tuần sau.

Hiện tại, Man City đang đua tranh khốc liệt trong cuộc chiến giành chức vô địch Premier League. Sau khi Arsenal bị Liverpool cầm hòa, Man "xanh" chỉ còn kém đội đầu bảng 6 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Bên cạnh đó, Man City vẫn còn trận đối đầu trực tiếp với Arsenal để tự quyết định số phận của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
De Bruyne bực tức, thể hiện thái độ với HLV Pep Guardiola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO