David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng

Bích Ngọc| 22/07/2023 18:16

Trận đấu đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo của câu lạc bộ Inter Miami rất đáng nhớ. Anh ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho câu lạc bộ, khoảnh khắc ấy khiến David Beckham rơi lệ.

David Beckham đã rất xúc động khi chứng kiến danh thủ Lionel Messi đem về chiến thắng cho câu lạc bộ Inter Miami, ngay trong trận đầu tiên Messi thi đấu trong màu áo của Inter Miami.

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 1
David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 2

Messi đã thực hiện cú sút phạt thành công ấn định chiến thắng ở phút thứ 94 cho Inter Miami (Ảnh: Daily Mail).

Trận đấu này được xem là một sự kiện lớn thu hút sự quan tâm chú ý của giới sao Mỹ. Những ngôi sao đình đám đã cùng nhau có mặt trên khán đài để thể hiện sự chào đón dành cho danh thủ người Argentina khi anh tới thi đấu tại xứ sở cờ hoa.

Trong trận Inter Miami gặp câu lạc bộ Cruz Azul, Messi đã thực hiện cú sút phạt thành công ấn định chiến thắng ở phút thứ 94 cho Inter Miami, giúp trận đấu được kết thúc sớm, thay vì hai đội phải tiếp tục bước vào loạt sút luân lưu.

Khu vực khán đài dành cho các fan của Inter Miami đã vỡ òa trước cú sút phạt đẳng cấp của Messi. Trên khán đài sân vận động Lockhart (Fort Lauderdale, Florida, Mỹ) có sự xuất hiện của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, vận động viên bóng rổ LeBron James, cựu vận động viên quần vợt Serena Williams, danh ca Marc Anthony, gia đình cựu danh thủ David Beckham...

Khi chứng kiến Messi thực hiện cú sút phạt thành công, David đã rất xúc động và dường như đã rớm lệ. Anh đã có những xúc cảm mạnh trong ngày Messi thi đấu trận đầu tiên trong màu áo của câu lạc bộ Inter Miami - câu lạc bộ do David Beckham nắm giữ vai trò chủ tịch kiêm người đồng sở hữu.

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 3
David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 4

Khi chứng kiến Messi thực hiện cú sút phạt thành công, David đã rất xúc động và dường như đã rớm lệ (Ảnh: Daily Mail).

Điều gây bất ngờ trên khán đài sân vận động Lockhart chính là sự xuất hiện của ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân tỷ phú Kim Kardashian. Cô đưa cậu con trai Saint West (7 tuổi) đi xem trận cầu. Sau khi trận đấu kết thúc, Kim đã ra chào hỏi Victoria Beckham, hai người phụ nữ cùng chụp hình và bàn luận về trận đấu.

Chia sẻ với giới truyền thông, Kim cho biết con trai cô rất yêu bóng đá và cậu bé chính là lý do khiến cô có mặt tại trận cầu này: "Khi còn đi học, tôi từng chơi bóng như một hoạt động thể thao ngoại khóa mà mình say mê theo đuổi trong vòng 5-6 năm. Tôi thường giữ vị trí thủ môn hoặc tiền đạo trung tâm.

Tôi có những hiểu biết về bóng đá và chơi bóng không tệ đâu. Tôi yêu bóng đá và tôi rất vui khi thấy con trai tôi yêu bóng đá. Đó là điểm chung giữa hai mẹ con tôi, chúng tôi có thể cùng đi xem bóng đá, cùng phấn khích theo dõi một trận cầu. Thần tượng của con trai tôi bây giờ chính là số 10 của câu lạc bộ Inter Miami".

Sau trận đấu, cựu danh thủ David Beckham cũng đã có chia sẻ đầy phấn khích: "Để nói một cách chân thành thì ngay khi tôi nhìn thấy cách Messi sút phạt, tôi đã biết trận đấu sẽ dừng lại tại đó. Khi có những cầu thủ như Lionel Messi hay Sergio Busquets, họ luôn biết cách tạo nên những khoảnh khắc ấn tượng và đẳng cấp. Thật là một đêm vui cho các fan của chúng tôi.

Rất nhiều người đã tới đây để được xem Messi bước ra từ đường hầm và rồi họ được chứng kiến anh ấy sút phạt ấn tượng. Đây là giấc mơ trở thành sự thật đối với tất cả những người có mặt tại sân vận động Lockhart, đối với những người dân Mỹ muốn được thấy Messi thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Tôi thành thực không còn đủ ngôn từ để diễn đạt".

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 5

Danh ca Marc Anthony đi xem Messi thi đấu tại sân vận động Lockhart (Ảnh: Daily Mail).

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 6

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và cựu vận động viên quần vợt Serena Williams có mặt trên khán đài sân vận động Lockhart (Ảnh: Daily Mail).

Nói về tâm sự của mình khi theo dõi những trận cầu trong vai trò chủ tịch câu lạc bộ Inter Miami, David Beckham nói: "Cảm giác chỉ có thể ngồi xem trận đấu từ trên khán đài thực sự là một trải nghiệm khó khăn, bất lực và nhiều khi rất kinh khủng đối với tôi. Là một cựu cầu thủ, tôi thường cảm thấy có rất nhiều xúc cảm mạnh trỗi dậy trong mình.

Khi là cầu thủ, bạn có thể làm gì đó, ngay cả khi đội của bạn bị thua, nhưng khi bạn là một chủ tịch, một người sở hữu câu lạc bộ, bạn không thể làm gì cả. Nhưng đêm nay là đêm dành cho người hâm mộ, đây chính là những gì mà tầm nhìn của tôi và các cộng sự đang cùng hướng tới.

Đây là một khoảnh khắc đặc biệt, một khoảnh khắc quan trọng đối với nền bóng đá Mỹ, đối với giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Đây là khoảnh khắc đáng tự hào cho chúng tôi, cho các fan của chúng tôi, cho những người có mặt trong sân vận động hôm nay và cho rất nhiều người khác nữa".

Vợ của Messi - cô Antonela Roccuzzo - đã đưa 3 cậu con trai tới cổ vũ Messi trong trận đấu quan trọng và mang nhiều ý nghĩa này. Hiện tại, Roccuzzo đang là người đẹp thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông và công chúng Mỹ.

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 7

Vợ của Messi - cô Antonela Roccuzzo - xuất hiện bên ngoài sân vận động Lockhart (Ảnh: Daily Mail).

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 8

Messi chạy về phía các con sau trận đấu (Ảnh: Daily Mail).

David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng - 9

Gia đình Messi cùng nhau đi siêu thị ở Mỹ, họ bắt đầu làm quen với cuộc sống mới ở Miami (Ảnh: Daily Mail).

Trên mạng xã hội Mỹ, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của Antonela Roccuzzo, thậm chí, có những người gọi cô là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới".

Về gia đình riêng của Messi, người dân Mỹ không chỉ ấn tượng trước vẻ đẹp diện mạo của vợ anh, họ còn rất thích câu chuyện tình của vợ chồng anh. Nhiều người cho rằng câu chuyện tình này xứng đáng để được chuyển thể thành phim điện ảnh. Messi và Roccuzzo đã yêu mến nhau từ năm lên 5 tuổi. Hai người có mối tình "thanh mai trúc mã" gắn bó bền chặt, chung thủy qua năm tháng.

Việc cặp đôi vẫn luôn gắn bó mật thiết bên nhau qua nhiều thập kỷ khiến công chúng Mỹ rất ấn tượng. Cách Lionel Messi luôn dành những lời ngọt ngào để nói về vợ, cách anh dành ánh mắt trìu mến mỗi khi nhìn vợ khiến người Mỹ rất thiện cảm với cặp đôi này. Messi được đánh giá là một danh thủ xuất sắc, một người đàn ông của gia đình, là người chồng, người cha có trách nhiệm.

Messi ngay lập tức giúp giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS hấp dẫn hơn (Video: Apple TV).

Siêu phẩm sút phạt của Messi giúp đem về chiến thắng cho Inter Miami (Video: MLS/Apple TV).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
David Beckham bật khóc trước dàn sao Mỹ khi Lionel Messi đem về chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO