Đau xót cảnh con gái 4 tuổi của Đức Tiến ngây ngô bên linh cữu cha

30/05/2024 10:34

Trong tang lễ diễn viên Đức Tiến ở Mỹ, con gái anh - bé Mai Phương ngây thơ chơi đùa quanh linh cữu cha khiến nhiều người chua xót.

Đám tang của diễn viên Đức Tiến diễn ra vào 10h ngày 29/5 (giờ địa phương) tại Trung tâm Mục vụ Lambert (Garden Grove, California, Mỹ), kéo dài đến 21h30 cùng ngày.

Trong đám tang, bé Mai Phương - con gái 4 tuổi của Đức Tiến và Bình Phương - dường như chưa nhận thức đầy đủ về những gì đang diễn ra.

Cô bé không khóc, ngây thơ tròn mắt nhìn cha nằm trong quan tài, thỉnh thoảng mè nheo mẹ. Khi người lớn tất bật, Mai Phương tranh thủ đi chơi loanh quanh trong nhà thờ.

Trước đó, chị Trầm Hương - người em thân thiết được Bình Phương ủy quyền đại diện phát ngôn - cho rằng bé Mai Phương còn quá nhỏ để hiểu về sự ra đi đột ngột của cha.

Đau xót cảnh con gái 4 tuổi của Đức Tiến ngây ngô bên linh cữu cha-1
Bé Mai Phương trong đám tang cha. Ảnh: Chụp màn hình 

Mai Phương đeo sợi dây chuyền của Đức Tiến sinh thời. Khi mẹ nói cha "đã về với Chúa", em vô tư hỏi: "Ba được đi thăm Chúa, sao bé Mèo với mẹ không được đi?".

Thỉnh thoảng, bé Mai Phương ngồi lặng im ở sân trước - nơi hai cha con đã vẽ nguệch ngoạc chỉ vài giờ trước khi nam diễn viên đột tử.

Về tương lai của Mai Phương, theo Trầm Hương, gia đình sẽ sớm lập quỹ riêng. Đức Tiến chưa mua bảo hiểm nhân thọ nên con gái không được nhận số tiền 1 triệu USD (25 tỷ đồng).

Dù các trường trong hệ thống công lập tại Mỹ đều miễn học phí cho học sinh, nhưng gia đình và người thân vẫn quyết định thành lập quỹ để đảm bảo Mai Phương lớn lên trong điều kiện tốt nhất, đúng với tâm nguyện của Đức Tiến.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đau xót cảnh con gái 4 tuổi của Đức Tiến ngây ngô bên linh cữu cha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO