Đầu bếp khiến 'quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản sẵn sàng ngoại tình là ai?

12/06/2023 10:41

Ngọc nữ nổi tiếng đã đánh mất tất cả vì một người đàn ông kém sắc.

Ryoko Hirosue (43 tuổi) được truyền thông Nhật Bản mệnh danh là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "Quốc bảo nhan sắc của làng giải trí Nhật Bản". Người phụ nữ gia nhập làng giải trí với tư cách là người mẫu ảnh nhờ vẻ đẹp trong veo từ năm 14 tuổi.

Showbiz Nhật Bản có "giai thoại" về sức nóng của Ryoko Hirosue rằng poster quảng cáo in hình người đẹp đều mất trộm ngay sau khi dán trên đường. Mái tóc ngắn của Ryoko Hirosue từng là mốt thời trang mang tính biểu tượng. Không chỉ nhan sắc, Ryoko Hirosue còn là diễn viên tài năng của ngành giải trí Nhật Bản và nhận được thù lao cao ngất ngưởng.

Đầu bếp khiến quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sẵn sàng ngoại tình là ai?-1
 Ryoko Hirosue là ngọc nữ hàng đầu Nhật Bản.

Cô trải qua hai cuộc hôn nhân. Người chồng hiện tại của cô là nghệ sĩ Jun Izutsu, cặp đôi kết hôn năm 2010 và được cho là hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, danh tiếng của Ryoko Hirosue đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi hình ảnh cô vào khách sạn với đầu bếp Toba Shusaku được truyền thông đăng tải.

Theo truyền thông Nhật Bản, họ quen biết nhau từ năm ngoái trong một bữa tiệc. Kể từ đó đến nay, cả hai giữ mối quan hệ thân mật. Toba Shusaku sinh năm 1978, hơn Ryoko Hirosue 2 tuổi. Anh từng là giáo viên tiểu học trước khi bước chân vào thế giới ẩm thực ở tuổi 32.

Đầu bếp khiến quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sẵn sàng ngoại tình là ai?-2
Ryoko Hirosue mất hết danh tiếng vì ngoại tình.

Đầu bếp khiến quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sẵn sàng ngoại tình là ai?-3
Đầu bếp có ngoại hình kém sắc nhưng tài giỏi chinh phục được mỹ nhân Nhật Bản.

Dù có ngoại hình kém sắc nhưng người đàn ông lại có sự nghiệp thành công. Toba Shusaku hiện sở hữu 8 nhà hàng, với hơn 50 nhân viên. Nhà hàng Pháp của anh từng giành được Michelin một sao. Anh đã có gia đình và 2 con. Người đàn ông cũng thường xuyên chia sẻ các kiến thức ẩm thực, nghệ thuật nấu ăn trên truyền thông. Người đàn ông ngoài đời ăn mặc khá cá tính, yêu thích phong cách bụi bặm.

Vụ ngoại tình khiến hình ảnh của Ryoko và Toba đều trở nên xấu xí trong mắt công chúng, khiến họ trở thành tâm điểm bị lên án trên khắp các mặt báo. Đặc biệt, là phụ nữ, Ryoko còn phải hứng chịu áp lực nặng nề hơn. Theo NHK, scandal ngoại tình nhấn chìm sự nghiệp của ngọc nữ Nhật Bản.

Đầu bếp khiến quốc bảo nhan sắc Nhật Bản sẵn sàng ngoại tình là ai?-4
Toba là người đàn ông có gia đình.

Ngày 9/6, tờ Yahoo Japan đưa tin, nhiều nhãn hàng đã ẩn các bài viết, hình ảnh và video liên quan tới Ryoko. Một thương hiệu đồ uống nổi tiếng Nhật Bản thông báo hủy hợp đồng đại diện với nữ diễn viên chỉ sau nửa tháng ký kết.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chỉ trích nữ diễn viên. Có thể nói rằng, hình tượng ngọc nữ của Ryoko xây dựng bấy lâu nay đã tan thành mây khói.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đầu bếp khiến 'quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản sẵn sàng ngoại tình là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO