Đặt iPhone 15 Pro Max đợt tiếp theo phải chờ nhận hàng vào tháng 11

26/09/2023 13:50

Các chuỗi cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam cho biết, lượng iPhone 15 Pro Max đã được đặt hết trong dịp giao hàng ngày 29/9. Người dùng phải chờ đến tháng 11 mới có thể nhận máy đợt tiếp theo.

Ngày 22/9 vừa qua, các cửa hàng AAR tại Việt Nam đã chính thức mở đặt trước dòng iPhone 15 series và sẽ bắt đầu giao hàng cho khách vào ngày 29/9 tới.

iPhone 15 Pro Max sớm khan hàng ở thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, iPhone Pro Max vẫn là dòng sản phẩm được quan tâm và mua hàng nhiều nhất. Theo đại diện CellPhone S, chỉ trong chưa đầy 15 phút, nhiều phiên bản iPhone 15 Pro Max đã nhanh chóng được đặt hết như: iPhone 15 Pro Max 256GB titan trắng, iPhone 15 Pro Max 256GB titan tự nhiên, iPhone 15 Pro Max 256GB titan đen, iPhone 15 Pro Max 1TB titan tự nhiên.

Trong 10.000 đơn đặt hàng iPhone 15 series tại FPT Shop, gần 95% lượt người đăng ký chọn iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Phiên bản iPhone 15 Pro Max dung lượng 256GB chiếm tỷ lệ đến 74%.

Còn tại Thế Giới Di Động, phiên bản Pro Max cũng nhanh chóng được khách hàng đặt hết chỉ sau 2 tiếng mở nhận đặt hàng trước.

Với sức nóng của iPhone 15 Pro Max, đến thời điểm hiện tại, các hệ thống cửa hàng AAR cho biết, hiện đã không còn hàng, dù rất nhiều khách hàng mong muốn đặt mua sản phẩm này để nhận hàng ngay đợt 1 vào 29/9 tới.

Theo ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của Di Động Việt, chuỗi hệ thống này có đủ số lượng iPhone 15 Pro Max để giao cho khách hàng vào ngày 29/9 tới. Với khách hàng không đặt kịp trong đợt 22/9 vừa qua, sẽ phải chờ và có thể liên hệ với hệ thống này trực tiếp từ ngày 1/10 để sở hữu dòng iPhone mới của Apple, đặc biệt là iPhone Pro Max một cách sớm nhất. Vì từ thời điểm này, Di Động Việt sẽ có những đợt hàng mới về để phục vụ nhu cầu mua trực tiếp của khách hàng.

Trong khi đó, đại diện CellPhone S cũng thông tin, hiện vẫn chưa có lịch cung ứng hàng cho các tuần tiếp theo sau ngày 10/10. Hãng sẽ điều chỉnh lượng hàng phân bổ nhiều hơn về cho thị trường theo sức tiêu thụ trong khoảng 3-4 tuần sau đó, giúp giải toả phần nào nhu cầu với phiên bản Pro Max cho khách hàng.

Chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại lớn nhất Việt Nam hiện tại là Thế Giới Di Động cũng chia sẻ, nhận thấy nhu cầu lớn của khách hàng về dòng sản phẩm Pro Max, hệ thống này đã mở thêm 10.000 suất mở bán giảm đến 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng phải chờ đến ngày 1/11 mới nhận được hàng và quá trình nhận hàng sẽ kéo dài đến ngày 30/11.

Mặc dù là một trong những đối tác được Apple ưu tiên hàng đầu ở Việt Nam, nhưng đại diện FPT Shop cho biết, muốn sở hữu dòng iPhone 15 Pro Max trong đợt tiếp theo, dự kiến khách hàng phải chờ đến tháng 11.

Với dòng iPhone 15 Pro Max, màu mới titan tự nhiên đang được khách hàng đặt mua nhiều nhất. Theo CellPhoneS, có tới trên 60% khách hàng đặt mua phiên bản này. Tương tự, FPT Shop cũng thông tin, với iPhone 15 Pro Max titan tự nhiên, hệ thống nhận được lượng đặt hàng rất lớn và sẽ không giao hết được cho khách trong đợt đầu mở bán.

Thực tế không chỉ tại Việt Nam mà ở các nước trên thế giới, dòng iPhone 15 Pro Max của Apple cũng đang “cháy hàng”. Tại Mỹ, người dùng phải chờ từ 6-7 tuần nữa mới được sở hữu flagship của Apple. Trong khi đó, tại Anh và Ấn Độ, thời gian chờ nhận hàng lên tới 7-8 tuần.

iPhone 15 series được Apple ra mắt vào rạng sáng ngày 13/9 vừa qua gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. iPhone 15 và 15 Pro dùng màn hình 6,1 inch, còn iPhone 15 Plus và 15 Pro Max dùng màn hình 6,7 inch.

Phiên bản Pro dùng khung titan siêu bền, chip A17 Pro với GPU 6 lõi, hệ thống camera 48MP thu phóng quang học lên tới 5x, nút Tác vụ (Action) thay thế cho nút chuyển đổi Chuông/Âm lượng. Trong khi đó, iPhone 15 bản thường dùng vật liệu nhôm với mặt sau bằng kính pha màu, Dynamic Island, chip A16 Bionic với GPU 5 lõi, hệ thống camera kép.

Bài liên quan
  • Kinh doanh iPhone sắp hết thời 'gà đẻ trứng vàng'
    Đại diện các cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple tại Việt Nam cho biết, kinh doanh iPhone hiện tại không còn là “gà đẻ trứng vàng”, với dòng iPhone 15 sắp tới, có thể chỉ hoà vốn hoặc thậm chí lỗ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặt iPhone 15 Pro Max đợt tiếp theo phải chờ nhận hàng vào tháng 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO