Đạt G 'tổng kết năm' cùng vợ cũ Hoài Lâm: 'Gia tài có âm nhạc và 3 người này'

05/02/2024 16:47

Đạt G đăng ảnh thân mật bên Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm và hai con riêng của bạn gái.

Mới đây Đạt G chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Gia tài có âm nhạc và 3 bạn này”. Trong ảnh, Đạt G chụp cùng Cindy Lư và hai con riêng của bạn gái.

Sự thân thiết giữa Đạt G với hai con của Cindy Lư thể hiện rõ qua việc bé gái vòng tay ôm cổ nam ca sĩ. Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Buồn Không Em chia sẻ hình ảnh cùng hai bé mà anh coi như con.

Đạt G tổng kết năm cùng vợ cũ Hoài Lâm: Gia tài có âm nhạc và 3 người này-1
Đạt G đăng ảnh thân mật với Cindy Lư và hai con riêng của bạn gái

Cặp đôi hẹn hò vào năm 2021 nhưng từng có thời gian không nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Khi đó, Cindy Lư từng viết: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình, dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha, mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa".

Sau một thời gian, cả hai “gương vỡ lại lành” sau hơn nửa năm chia tay. Tháng 11 năm ngoái, Cindy Lư đã đăng ảnh của 3 mẹ con chụp cùng Đạt G, ngầm thông báo về việc cả hai nối lại tình xưa thông qua dòng trạng thái: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cảm ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa 'để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên'. Cảm ơn. 12/2020 - 11/2023".

Việc Đạt G và Cindy Lư cùng sánh đôi trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh càng chứng minh cặp đôi đã quay lại bên nhau. Ngoài ra cả hai cũng thường cùng xuất hiện bên nhau trong một số sự kiện âm nhạc.

Đạt G tổng kết năm cùng vợ cũ Hoài Lâm: Gia tài có âm nhạc và 3 người này-2Đạt G tổng kết năm cùng vợ cũ Hoài Lâm: Gia tài có âm nhạc và 3 người này-3
Ảnh Cindy Lư đăng khi chụp cùng Đạt G và bạn bè vào tháng 10 năm ngoái

Sau khoảng thời gian này, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và các hoạt động ủng hộ công việc của nhau.

Cindy Lư đăng ảnh khi Đạt G trở lại làng nhạc cùng lời nhắn: “Chúc mừng tình yêu, đi đâu cũng được, đem theo em trong tim là được”. Trong khi đó, Đạt G cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn gái cùng hai bé Cún Cún, Gà Gà cùng lời nhắn yêu thương: “Ba luôn phía sau và đồng hành cùng 3 đứa con gái của ba, chuyện gì xảy ra không quan trọng, quan trọng là sống vui, sống khỏe”.

Đạt G sinh năm 1995, hơn Cindy Lư 1 tuổi. Trước khi gắn bó bên nhau, Đạt G từng có thời gian yêu Du Uyên còn Cindy Lư trải qua cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Hoài Lâm.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạt G 'tổng kết năm' cùng vợ cũ Hoài Lâm: 'Gia tài có âm nhạc và 3 người này'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO