Đạp Gió 2023: Ngoài Amber f(x), Chi Pu còn được 'đẩy thuyền' với mỹ nhân này

12/05/2023 06:00

Không chỉ có siêu thoại cặp đôi cùng Amber f(x), “phản ứng hóa học” của Chi Pu và Tăng Khả Ny cũng đang nhận được nhiều sự chú ý của netizen.

Tại Đạp Gió 2023, Chi Pu duy trì sức nóng của mình nhờ nhan sắc mỹ miều, hợp thị hiếu Trung Quốc. Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến và quan tâm từ các "tỷ tỷ" trong chương trình.

Tương tác giữa cô và Amber f(x) còn gây bão mạng xã hội. Trên Weibo, fan còn lập siêu thoại couple (nhóm dành riêng cho cặp đôi) mang tên Thái Vân Chi Nam dành cho những người "đẩy thuyền" Chi Pu và Amber.

Không chỉ với thành viên f(x), người hâm mộ đang manh nha thành lập một "chiến thuyền" khác vì tương tác đáng yêu không kém giữa Chi Pu và Tăng Khả Ny.

Đạp Gió 2023: Ngoài Amber f(x), Chi Pu còn được đẩy thuyền với mỹ nhân này-1
Tăng Khả Ny là người đầu tiên phát hiện và giúp đỡ Chi Pu di chuyển.

Ở tập đầu tiên của Đạp Gió 2023, Chi Pu mặc một chiếc váy bồng bềnh và khó di chuyển cho phần trình diễn Đóa Hoa Hồng. Là người đầu tiên phát hiện ra sự bất tiện đó, Tăng Khả Ny đã chủ động đưa tay đỡ Chi Pu lên xuống bậc thang, thậm chí còn liên tục nhìn theo để đảm bảo cô nàng không bị ngã. Dù chỉ diễn ra trong vài giây, nhưng sự tinh tế của nàng "Nhậm Địch" đã hoàn toàn "hạ gục" trái tim người hâm mộ.

Gần đây, Chi Pu đã cập nhật Instagram hình ảnh chụp cùng các “tỷ tỷ” khác trong chương trình như Amber, Tăng Khả Ny, Tạ Na, Annie Đường Bá Hổ và MARiA. Cư dân mạng liên tục “réo tên” Tăng Khả Ny trong phần bình luận vì sự đối lập đáng yêu giữa hai cô nàng.

Đạp Gió 2023: Ngoài Amber f(x), Chi Pu còn được đẩy thuyền với mỹ nhân này-2
Trong khi Khả Ny mang vẻ ngoài cực “soái” thì Chi Pu lại như hóa thành một nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc đầm đỏ rực rỡ.

Tăng Khả Ny sinh năm 1993, là một diễn viên, thần tượng người Trung Quốc. Trước khi đến với Đạp gió 2023, cô nàng từng tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, nhưng không thành công ra mắt cùng nhóm chiến thắng THE9.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Tăng Khả Ny ghi dấu trong lòng khán giả Trung Quốc với vai diễn Nhậm Địch - cô bạn thân của "công chúa" Chu Vận trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Đạp Gió 2023: Ngoài Amber f(x), Chi Pu còn được đẩy thuyền với mỹ nhân này-3

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạp Gió 2023: Ngoài Amber f(x), Chi Pu còn được 'đẩy thuyền' với mỹ nhân này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO