Danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 được công bố trực tuyến

HOÀNG HUÊ| 24/12/2023 00:13

Danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố qua hình thức trực tuyến (livestream).

Danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 được công bố trực tuyến
Danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 được công bố qua livestream vào ngày 25.12. Ảnh: VFF

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 28.12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm sau. Đây là lần thứ 2 liên tiếp và lần thứ 3 trong lịch sử, những "Chiến binh sao Vàng" góp mặt tại giải đấu lớn nhất dành cho các đội tuyển quốc gia ở châu Á.

Hiện huấn luyện viên Philippe Troussier có trong tay 50 cầu thủ được đăng kí sơ bộ với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Theo kế hoạch được VFF công bố trên fanpage chính thức tối 23.12, nhà cầm quân người Pháp sẽ công bố danh sách với khoảng 35 cầu thủ được lựa chọn từ 50 cái tên để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới vào thứ 2 (25.12).

Đáng chú ý, danh sách tập trung lần này của tuyển Việt Nam sẽ được công bố theo hình thức trực tuyến (livestream).

Cụ thể, buổi live sẽ lên sóng lúc 14h30 ngày 25.12 trên các nền tảng mạng xã hội của VFF, bao gồm youtube, tiktok và facebook. Được biết, mục đích thực hiện cách thức công bố danh sách lần này là giúp các cầu thủ, đặc biệt là những gương mặt mới cảm thấy tự hào, vinh dự khi được xướng tên.

Bên cạnh đó, một số những tuyển thủ cũng được nối sóng trực tiếp để chia sẻ trực tiếp cảm xúc khi góp mặt ở chiến dịch sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam.

Đồng hành với buổi livestream sẽ có những huấn luyện viên, chuyên gia để chia sẻ về bản danh sách được huấn luyện viên Philippe Troussier lựa chọn.

Đây là lần đầu tiên VFF ứng dụng công nghệ giao lưu trực tuyến vào việc công bố danh sách đội tuyển. Việc này hứa hẹn giúp người hâm mộ đến gần hơn với thầy trò huấn luyện viên Troussier, qua đó đồng hành và cổ vũ cho hành trình sắp tới của đội tuyển Việt Nam.Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12.1.2024 đến 12.2.2024 tại Qatar. Ở giải đấu này, đội tuyển Việt Nam ở bảng D cùng Nhật Bản, Indonesia và Iraq.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 được công bố trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO