Danh sách 25 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tập trung cho ASIAD 19

MINH PHONG| 09/08/2023 16:04

Huấn luyện viên Mai Đức Chung vừa công bố danh sách 25 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 19 vào tháng 9 tới đây.

Danh sách 25 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tập trung cho ASIAD 19
Tuyển Việt Nam hội quân trở lại vào ngày mai (10.8). Ảnh: VFF

Kết thúc 1 tuần nghỉ ngơi sau World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung trở lại vào ngày mai (10.8) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9 tới đây.So với World Cup, ASIAD là sân chơi vừa tầm hơn để bóng đá nữ Việt Nam hướng tới mục tiêu tứ kết hoặc bán kết. Ở ASIAD 17, đội tuyển nữ Việt Nam từng lọt tới bán kết và đến ASIAD 18 thì góp mặt ở tứ kết.

Trong đợt tập trung lần này, huấn luyện viên Mai Đức Chung bổ sung nhiều gương mặt trẻ như Nguyễn Thị Hoa, Phạm Thị Lan Anh (Hà Nội); Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Thùy Linh (Hà Nam)... nâng số cầu thủ sinh sau năm 2000 của toàn đội lên 11 người (25 cầu thủ được triệu tập).Việc triệu những cầu thủ trẻ nằm trong kế hoạch đào tạo lứa kế cận cho đội tuyển nữ Việt Nam, chuẩn bị cho các mục tiêu trong tương lai.

Đáng chú ý, danh sách tập trung đội tuyển nữ Việt Nam lần này không có tên tiền vệ Trần Thị Thuỳ Trang. Ngoài ra, với trường hợp của Huỳnh Như, tiền đạo sinh năm 1991 vẫn đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với câu lạc bộ Lank Vilaverdense. Vì vậy, việc Huỳnh Như có tập trung và thi đấu cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại ASIAD 19 hay không sẽ được xác nhận lại sau khi có sự thống nhất với câu lạc bộ chủ quản.

Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ tập trung từ ngày 10.8 đến ngày 19.8. Sau đó, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hải Phòng, trước khi di chuyển sang Trung Quốc.Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ ASIAD, đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng D với Nhật Bản, Nepal và Bangladesh.

Các trận đấu tại vòng bảng của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22.9 đến ngày 28.9 tại sân vận động Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

as
Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 19. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh sách 25 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tập trung cho ASIAD 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO