Đăng video ủng hộ Jungkook, bạn gái Đoàn Văn Hậu bị fan BTS nhắc nhở

15/07/2023 15:31

Nàng WAG Doãn Hải My được biết là một fan cứng của nhóm nhạc K-pop đình đám toàn cầu - BTS.

Ngày 14/7 vừa qua, thành viên Jungkook của nhóm nhạc K-pop BTS đã chính thức phát hành bài hát solo đầu tay với sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Là một fan cứng của BTS, nàng WAG Doãn Hải My - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu - cũng hào hứng chia sẻ những thông tin liên quan đến idol.

Cô nàng còn đăng video lên Tiktok để ủng hộ em út nhà BTS. Tuy nhiên, fan của Jungkook đã để lại bình luận nhắc nhở Doãn Hải My vì Hải My không dùng đúng link nhạc từ kênh chính chủ. Việc dùng link nhạc gốc sẽ giúp bài hát được tăng điểm số khi tính về độ viral cũng như xếp hạng trên các nền tảng mạng xã hội, nên dễ hiểu vì sao người hâm mộ của Jungkok khá khắt khe với vấn đề này.

Đăng video ủng hộ Jungkook, bạn gái Đoàn Văn Hậu bị fan BTS nhắc nhở-1
Doãn Hải My là fan cứng của BTS

Không chỉ là một fan chất lượng của BTS, Doãn Hải My còn khiến dân mạng trầm trồ với tài năng ca hát không kém gì idol. Cô thường xuyên đăng tải những video khi cover nhạc Việt hay nhạc US-UK lên mạng xã hội và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Mới đây, nàng WAG khoe giọng hát cảm xúc khi cover ca khúc Hurt của Christina Aguilera và được fan gợi ý hãy nghiêm túc với việc phát hành bài hát của riêng mình.

Đáp lại, Doãn Hải My khiêm tốn nói "mình không dám đâu, mình chỉ cover vui vui thôi". Dù sở hữu gương mặt của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái Đoàn Văn Hậu vẫn tự nhận mình "hát trông xấu lắm" nên cô thường dùng icon che mặt khi hát. Văn Hậu vẫn thường bày tỏ sự ủng hộ với bạn gái bằng cách thả tim và bình luận tương tác ở các video cover của Hải My.


Doãn Hải My khoe giọng khi cover một bài hát tiếng Anh

Đăng video ủng hộ Jungkook, bạn gái Đoàn Văn Hậu bị fan BTS nhắc nhở-2
Bạn gái Văn Hậu được yêu mến bởi dung mạo xinh đẹp và tài năng

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đăng video ủng hộ Jungkook, bạn gái Đoàn Văn Hậu bị fan BTS nhắc nhở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO