Đặng Vi và Lâm Canh Tân tranh nhau đóng cặp cùng Dương Tử

Ngọc Lý| 31/08/2023 22:30

Cộng đồng mạng sôi nổi bàn luận về nam diễn viên nào sẽ thế chỗ Ngô Diệc Phàm để đóng chung cùng Dương Tử trong bộ phim Thanh Trâm Hành.

Thanh Trâm Hành (cải biên từ tiểu thuyết Trâm Trung Lục) là dự án cấp S+ của Tencent với mức đầu tư "khủng" hơn 1.000 tỉ đồng, quy tụ dàn sao nổi tiếng xứ Trung, đặc biệt là Ngô Diệc Phàm và Dương Tử. Bộ phim được cấp giấy phép khởi quay vào cuối năm 2019 và đóng máy vào mùa hè 2020. Theo dự kiến, phim sẽ lên sóng vào năm 2021.

Tuy nhiên, do scandal tình ái chấn động vào cùng năm, nam chính Ngô Diệc Phàm bị kết án 13 năm tù với tội danh như hiếp dâm và một số tội danh liên quan đến tình dục khác vào năm 2022. Sau khi ra tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc vĩnh viễn. Chính vì vậy, Thanh Trâm Hành cũng bị "đắp chiếu" khoảng thời gian dài kể từ thời điểm đó.

pham-tam-51.jpg
Thanh Trâm Hành từng "gây bão" cộng đồng mạng thời điểm công bố khởi quay, bởi đây là tiểu thuyết trinh thám đình đám của Trung Quốc, tạo hình nhân vật huyền bí, nội dung kịch tích và mới lạ. Bên cạnh đó, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đều là những diễn viên đỉnh lưu tiếng tăm của làng phim Hoa ngữ.

Mới đây, các thông tin về sự hồi sinh của tác phẩm Thanh Trâm Hành gây xôn xao cộng đồng phim Hoa ngữ, khi dự đoán các nam diễn viên thế chỗ của Ngô Diệc Phàm. Ngoài ra, các nguồn tin còn cho biết Thanh Trâm Hành sẽ ghi hình lại toàn bộ, thay vì dùng công nghệ deepfake gây tranh cãi như ban đầu đề ra. Các cảnh quay dự kiến bắt đầu từ giữa tháng 9/2023. Hiện tại, đoàn phim đang gấp rút dựng lại bối cảnh cần thiết.

Hai ứng cử viên sáng giá được bình chọn nhiều nhất là Lâm Canh Tân và Đặng Vi. Tuy nhiên, phần thắng đang nghiêng về Đặng Vi, sao nam "gây bão" khi hóa thân thành "người tình" của Dương Tử trong bộ phim ăn khách nhất mùa hè 2023, Trường Tương Tư.

z4651975434951_16346d12edfaa372b673cb07adb980e5.jpg
Người hâm mộ cả hai nam diễn viên đang có "cuộc đấu khẩu" gay gắt trên mạng xã hội để tranh giành vai diễn Lý Thư Bạch.

Cư dân mạng nhân xét Lâm Canh Tân hoàn toàn không phù hợp với nhân vật nam chính Lý Thư Bạch vì nhan sắc khá thô, không có khí chất tao nhã như Qùy vương Lý Thư Bach. Trong khi đó, Đặng Vi được cho là có thân hình cao ráo, mềm mại và khuôn mặt điển trai, góc cạnh, sát với nguyên tác nên sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, Đặng Vi cũng được đánh giá cao khi tạo được cảm giác couple chân thực hơn với Dương Tử so với Lâm Canh Tân.

Mặt khác, số còn lại cho rằng, cả Đặng Vi và Lâm Canh Tân đều không thể "cân" nổi nhân vật có ngoại hình và chiều sâu về tâm lý "nặng đô" như Lý Thư Bạch. Một người có nhan sắc, có phản ứng hóa học với nữ chính tốt, những diễn xuất vẫn còn khá non nớt. Người còn lại có diễn xuất, nhưng không quá nổi trội, vẫn không thể đáp ứng các khía cạnh khác nhau của Lý Thư Bạch.

Hiện giờ, mọi thông tin về nam chính vẫn còn chưa được xác thực, các cuộc tranh luận về vị trí chủ chốt này vẫn đang diễn ra sôi nổi trên khắp các diễn đàn phim, cùng vô vàn ý kiến cũng như giả thuyết được đặt ra xoay quanh bộ phim Thanh Trâm Hành.

Thanh Trâm Hành

Thanh Trâm Hành thuộc thể loại trinh thám - tình cảm, xoay quanh chuyện yêu hận tình thù của nữ quan Hoàng Tử Hà (Dương Tử). Trong khi sống trong cung, không ngờ cô nàng lại gỡ ra một đại án kinh tâm động phách của vương triều Đại Đường năm ấy.

Hoàng Tử Hà - một tiểu thư nhà quan, thông minh tài hoa, có tài phá án từ nhỏ. Một ngày, cả nhà Hoàng Tử Hà bị đầu độc chết, chỉ duy nhất cô còn sống sót. Cô trở thành nghi phạm, bị kết tội là kẻ giết người. Không chấp nhận điều này, Hoàng Tử Hà tìm cách bỏ trốn và bị truy đuổi. Sau đó, Hoàng Tử Hà tìm ngược về chốn kinh thành nguy hiểm nhất, để tìm sự trợ giúp từ một ai đó, phá giải sự thật, minh oan cho mình và rửa sạch nỗi oan khuất cho cả nhà.

Chính lúc này, Hoàng Tử Hà vô tình gặp gỡ Lý Thư Bạch và đề nghị giúp đỡ mình. Qùy vương Lý Thư Bạch đồng ý với điều kiện cô phải giúp chàng tìm hiểu bí ẩn về lá bùa kì dị ở bên cạnh mình suốt nhiều năm. Từ đó, tiểu thư Hoàng Tử Hà sát cánh bên cạnh Quỳ vương Lý Thư Bạch, giải mã những vụ án bí ẩn xung quanh họ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Vi và Lâm Canh Tân tranh nhau đóng cặp cùng Dương Tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO