Đặng Minh Thùy và hành trình trở thành TikTok Live nổi tiếng

T/H| 05/04/2024 17:00

Đặng Minh Thùy, hay còn được gọi với tên thân mật là M69, là một live creator trên nền tảng TikTok Live Việt Nam hot nhất hiện tại với ID: M69. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy là một tân binh mới gia nhập 1,5 tháng nhưng M69 đã gây ấn tượng và thành công trong lĩnh vực phát trực tiếp mang tính giải trí với một lượng người hâm mộ đông đảo.

image001.png
Idol M69 với nhan sắc xinh đẹp

M69 từng là sinh viên trường Đại học Sư Phạm TP.HCM với chuyên ngành Giáo viên Mầm non. Thế nhưng sau vài tháng học M69 cảm thấy bản thân không phù hợp với ngành này, và cùng với biến cố gia đình bất ngờ xảy ra, cô tạm gác lại con đường học vấn, bắt đầu bươm chảy với cuộc sống. Từ các công việc nhỏ nhặt như: nhân viên shop thời trang, đến làm người mẫu ảnh hay đi ca hát các phòng trà, việc gì có thể mưu sinh, M69 đều làm. Vất vả là thế nhưng cô vẫn vui vẻ lạc quan yêu đời và sống hết mình với tuổi trẻ. Đặc biệt là cô từng lấn sân cả kinh doanh quần áo, giày dép online khi thời đó bỗng nhiên bán hàng online tự dưng thu hút nhiều người quan tâm, và M69 gặp thời, cô trở thành bà chủ nhỏ của shop.

Những khó khăn mà cô trải qua nay đã được đền đáp bằng những tháng năm êm đềm, nhưng dịch Covid 19 bùng phát, tiệm cô buộc đóng cửa, chuyển sang hình thức online, nhưng không thể duy trì những tháng ngày vì cô chưa có nhiều trải nghiệm... Cô bắt đầu quay lại con đường ca hát. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt xinh xắn và có tài khéo ăn nói nên cô đã lọt vào mắt xanh Công ty TopMus trong 1 lần biểu diễn. Không lâu sau cô quyết định tham gia Công ty để nhận được nhiều đãi ngộ và sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ Quản lý 24/7.

image003.png
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Idol M69
-

Mặc dù là một tân binh nhưng idol M69 sở hữu kênh Tik Tok với 127.000 người theo dõi và mỗi phiên Live đều thu hút đông đảo hàng trăm ngàn lượng người xem. 

image005.png
Idol M69 và những buổi biểu diễn của cô ấy

Thành công là thế nhưng ít ai biết rằng, những tháng ngày mới chập chững bước chân vào nghề, cô gặp biết bao trở ngại. Những buổi Live đầu tiên tuy luôn được TopMus hỗ trợ, nhưng vì chưa quen hết các tính năng cũng như lần đầu tiếp xúc với nền tảng Tik Tok Live nên cô rất lúng túng, ngay đến việc trò chuyện giao lưu cùng người xem cũng khiến cô hồi hộp vô cùng. Nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc, cô tích cực học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng mềm và đăng ký nhiều các lớp: nhảy, múa,.. để đem đến chất lượng buổi Live tốt phục vụ cho khán giả. Thậm chí cô đầu tư hơn cho phòng live của mình với nhiều concept và liên tục đổi mới nội dung live để không bị nhàm chán. Và cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty chủ quản TopMus, M69 bắt đầu mạnh dạn hơn, cởi mở hơn mỗi khi giao lưu trò chuyện. 

Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ, M69 đã gặt hái được nhiều thành công với các giải thưởng quý. Thậm chí cô còn liên tục xuất hiện trên BXH về các idol, thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn và những trận PK nổi lửa trong và ngoài nước của đấu trường Tik Tok Live. Cô được nhiều người xem nhận xét là người có tính cách dễ thương, thân thiện và chiều fan vô cùng. Chính vì thế, ngày càng ngày cô càng có được lượng người theo dõi nhất định và trân quý hơn đó là các anh chị User, các bạn Fan luôn yêu mến cô.

image007.jpg
Idol M69 với trận PK Quốc tế ngày 25/3/2024

M69 chia sẻ, cô rất vui vì luôn có mọi người ủng hộ từ khi mới bắt đầu hoạt động trên Tik Tok Live, cảm ơn mọi người luôn đồng hành và động viên mỗi khi cô gặp khó khăn, nhờ sự ủng hộ đó mà cô được nhiều người biết tới hơn và tiếng lành đồn xa thì đã có không ít nhãn hàng mời cô hợp tác. M69 cũng chia sẻ, cô luôn biết khả năng bản thân của mình tới đâu, vì thế cô sẽ không ngừng trau dồi, học hỏi mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình, biến đam mê thành hiện thực và ngày một tiến xa hơn nữa trên nền tảng Tik Tok Live Việt Nam. 

image009.png
Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Idol tài năng M69

Với tiềm năng của bản thân, M69 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một gương mặt sáng giá trên nền tảng Tik Tok Live.

Bài liên quan
  • Quảng cáo ADV - Đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp, giá tốt
    Backdrop là một phần không thể thiếu trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo… Backdrop đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải chuyển tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của sự kiện. Muốn đạt được điều này, bạn phải lựa chọn được đơn vị thi công backdrop chuyên nghiệp. Và Quảng cáo ADV là một địa chỉ không thể bỏ qua.
  • ‏Lawi Phạm: Từ Kỹ sư môi trường cho đến CEO của Thời Tiết 4M
    ‏Lawi Phạm - Phạm Đức Phương Việt là CEO trẻ tuổi tài năng của Thời Tiết 4M với điểm xuất phát là một kỹ sư môi trường có niềm đam mê với Khí tượng học.
  • 8 năm xây dựng thương hiệu cùng NPP Sơn Minano Mạnh Đoàn tại Bắc Giang
    Nhà phân phối Sơn Minano Mạnh Đoàn là một địa chỉ uy tín tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các dòng sơn chất lượng cao. Với 8 năm kinh doanh trong lĩnh vực sơn nước, Minano Mạnh Đoàn đã không ngừng cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng và dịch vụ đi kèm hoàn hảo, nhằm đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Cách trả lời ghi điểm khi được hỏi 'Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?'
    Khi đặt câu hỏi về lí do nghỉ việc ở công ty cũ, nhà tuyển dụng thực sự muốn tìm hiểu về tình trạng trước đây của ứng viên là gì. Do bạn chủ động nghỉ việc, êm đẹp hay là có vấn đề nào khác? Bạn làm đúng quy trình hay nghỉ ngang? Bạn có hoàn thành trách nhiệm khi nghỉ không?... Lưu ý những điểm này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời khéo léo và phù hợp để được đánh giá đúng khi phỏng vấn.
  • In Ấn Miền Bắc - Đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội
    Trong rất nhiều những chiến lược quảng cáo thương hiệu thì in tờ rơi vẫn chinh phục được nhiều doanh nghiệp kinh doanh. Nhờ tính hiệu quả lớn mà nó mang lại. Tại bài viết này, In Ấn Miền Bắc sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về đơn vị in tờ rơi quảng cáo tại Hà Nội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Minh Thùy và hành trình trở thành TikTok Live nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO