Đặng Luân trở lại showbiz sau 2 năm vướng bê bối trốn thuế, cấm sóng triệt để?

03/05/2024 13:25

Đặng Luân dường như đã thích nghi tốt bên ngoài làng giải trí và có tin đồn rằng anh đang lên kế hoạch trở lại showbiz.

Đặng Luân đánh mất sự nghiệp đỉnh cao vào tháng 3/2022 vì trốn thuế và phải nộp phạt 16,6 triệu USD ( gần 347 tỷ đồng). Sau khi bê bối nổ ra, 17 thương hiệu hợp tác với tài tử lần lượt tuyên bố hủy hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, Đặng Luân còn bị xóa tên khỏi tất cả tác phẩm anh từng tham gia diễn xuất trên mọi nền tảng tại Trung Quốc. Do bị cấm sóng triệt để, Đặng Luân phải rời khỏi giới giải trí.

Đặng Luân trở lại showbiz sau 2 năm vướng bê bối trốn thuế, cấm sóng triệt để?-1

Tuy nhiên, mới đây, phim Dạ Lữ Nhân của Đặng Luân, Nghê Ni bất ngờ xuất hiện trên ảnh nền các phim 2024 được sản xuất bởi IQIYI. Đáng chú ý, ảnh bìa bộ phim còn được đổi mới để thu hút người xem.

Mọt phim không ngừng xôn xao bàn tán việc trở lại đầy bất ngờ của Đặng Luân sau bế bối trốn thuế, bị cấm sóng. Nhiều người cho rằng có thể bộ phim này sẽ được chiếu ở nước ngoài hoặc Đặng Luân được gỡ lệnh "phong sát" sau 2 năm và rục rịch quay trở lại. Một số người bày tỏ sự mong chờ trở lại của sao nam này.

Đặng Luân trở lại showbiz sau 2 năm vướng bê bối trốn thuế, cấm sóng triệt để?-2

Khi không còn hoạt động showbiz, thời gian qua, Đặng Luân kinh doanh nhà hàng lẩu Hỏa Xã, bán thực phẩm online để kiếm thu nhập. Theo QQ, nam diễn viên hiện vẫn có cuộc sống thoải mái và dồi dào tài chính. Anh nhiều lần được bắt gặp lái siêu xe xuống phố dù liên tục đối mặt với những vụ kiện đền bù vi phạm hợp đồng hàng chục triệu NDT cho đối tác.

Đặng Luân trở lại showbiz sau 2 năm vướng bê bối trốn thuế, cấm sóng triệt để?-3

Đầu năm nay, cộng đồng mạng Weibo cũng truyền tay nhau 2 hình ảnh mới hiếm hoi của Đặng Luân. Trước ống kính của bạn bè, Đặng Luân có trạng thái tinh thần tốt, vui vẻ. Ở bức ảnh đầu tiên, anh để râu, tóc mái dài lòa xòa phủ gần đến mắt khiến diện mạo già dặn, xuống sắc hẳn.

Nhưng ở 1 bức ảnh khác, nam diễn viên sinh năm 1992 gây bất ngờ khi đã tút lại vẻ điển trai nhanh chóng chỉ nhờ cạo râu và chăm chút ngoại hình gọn gàng. Đặt Luân 1 thời được nhận xét không mấy thay đổi so với thời còn hoạt động trong showbiz.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
  • Đặng Luân trở lại sau bê bối trốn thuế
    Cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Đặng Luân rụt rè xuất hiện tại đám cưới bạn thân khiến cộng đồng mạng không khỏi chạnh lònh khi nhớ tới chàng phù rể rực rỡ năm đó, nay lại phải nấp tạm ở một góc để tránh xa ống kính.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đặng Luân trở lại showbiz sau 2 năm vướng bê bối trốn thuế, cấm sóng triệt để?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO