Dancer BLACKPINK bắn ảnh cực ngầu trên tạp chí Harper's Bazaar

Ngọc Lý TH| 16/05/2023 16:31

Mới đây, trang Instagram của tạp chí Harper's Bazaar Korea thông báo gương mặt ảnh bìa mới trong tạp chí tháng 6 là Lisa (BLACKPINK). Nữ nghệ sĩ đã lập kỷ lục Guinness thế giới khi đạt 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Đặc biệt, ấn phẩm lần này được tài trợ bởi thương hiệu thời trang BVLGari dành cho nàng đại sứ tài năng của mình.

7.jpg
Nữ dancer người Thái sở hữu nhan sắc tựa như búp bê sống. Nguồn ảnh: Tạp chí Harper's Bazaar Korea.
347247121_780906890081517_97941813202799234_n.jpg
Nguồn ảnh: Tạp chí Harper's Bazaar Korea.
10.jpg
Nguồn ảnh: Tạp chí Harper's Bazaar Korea.
6.jpg
Bức ảnh chứa đựng khí chất độc nhất vô nhị của Lisa. Sức hút riêng của cô tỏa sáng hơn cả những thứ phụ kiện hào nhoáng. Nguồn ảnh: Tạp chí Harper's Bazaar Korea.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách nổi loạn, mới lạ nhưng vẫn hút mắt và sang trọng với các thiết kế trang sức của Bulgari. Lisa còn nhận 'cơn mưa' lời khen bởi thần thái bắn ảnh chuyên nghiệp.

2.jpg
Em út Blackpink không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, cô còn có được tầm ảnh hưởng nhất định khi là đại diện toàn cầu cho nhiều nhãn nổi tiếng với gu thời trang độc đáo. Nguồn ảnh: Tạp chí Harper's Bazaar Korea.
9.jpg

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí, 'Nữ thần rắn' Lisa chia sẻ 3 từ để tiêu tả bản thân, đó là Năng động, Tuyệt vời và Đáng yêu.

“Em đã từng vô số lần nghe được “Con gái của tôi muốn được giống bạn” và em hỏi lại lần nữa là họ muốn giống em ở khoản nào. Phong cách hay cách biểu diễn của em sao? Em cũng tự hỏi chính mình là họ thích em ở điểm nào, và em rất cảm động bởi câu trả lời là họ thích em vì em dám mơ lớn và hoàn thành được giấc mơ đó."

"Thậm chí không phải là idol đi chăng nữa, khi em nghe được rằng nhờ em mà họ muốn nỗ lực ở lĩnh vực của riêng họ, đó thực sự là điều mà em chưa từng nghĩ đến, vậy nên nó thật sự đọng lại trong em rất nhiều cảm xúc. Cũng nhờ vậy em càng muốn cố gắng để có thể làm việc tốt hơn nữa.”.

12.jpg
Với lần đẩy bìa mạnh tay cho Đại sứ toàn cầu của Bvlgari, giới mộ điệu và dân tình vô cùng háo hức trước thông tin Lisa sẽ có mặt tại sự kiện sắp tới của hãng tại Ý. Nguồn ảnh: Tạp chí Harper's Bazaar Korea.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dancer BLACKPINK bắn ảnh cực ngầu trên tạp chí Harper's Bazaar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO