Dàn sao Hoàn Châu Cách Cách thay đổi thế nào sau 25 năm?

Ngọc Lý (T/H)| 06/08/2023 19:00

Là một trong những bộ phim cổ trang kinh điển của màn ảnh Hoa Ngữ vào cuối thế kỷ 20. Vậy nên cuộc sống của các ngôi sao trong phim vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Bộ phim ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998, "gây bão" khắp Châu Á bởi nội dung cung đấu hài hước, mới lạ xoay quanh hội bạn Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như), Kim Tỏa (Phạm Băng Băng), Nhĩ Khang (Châu Kiệt) và Ngũ A Ca (Tô Hữu Bằng). Bọn họ phải trải qua vô số hoạn nạn, đấu tranh cho tình bạn, tình yêu.

trieu-vy3-7810-1630126355.jpg

Một trong những đại minh tinh nổi tiếng sau khi đóng Hoàn Châu Cách Cách đó là Triệu Vy. Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là đạo diễn và nhà đầu tư kinh doanh sở hữu khối tài sản "kếch xù".

Tuy nhiên, tới cuối năm 2018, ngôi sao này bị phát hiện gian lận kinh doanh, bị tước chức vụ quản lý trong công ty. Năm 2021, Triệu Vy chính thức bị phong sát tại Trung Quốc, mọi tác phẩm có sự góp mặt của cô đều bị gỡ bỏ trên các nền tảng phim của Trung Quốc. Tuy nhiên, lý do trừng phạt vẫn không được cơ quan chức năng tiết lộ.

tam-nhu-6710-1687339171.jpg

Sau vai diễn công chúa Hạ Tử Vy dịu dàng, ôn nhu, tên tuổi của Lâm  Tâm Như vụt sáng thành sao hạng A. Người đẹp 47 tuổi hiện tập trung hoạt động với vai trò diễn viên và đạo diễn show truyền hình tại Đài Loan.

Trong bộ ba người đẹp Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như là người có cuộc sống ít ồn ào nhất so với Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Người đẹp sinh năm 1976 chỉ tập trung vào công việc và phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài sự nghiệp ổn định, cô cũng dành thời gian tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã Hoắc Kiến Hoa cùng con gái bảy tuổi.

bang-bang-3-7212-1687339172.jpg

Ít ai ngờ được nàng hầu Kim Tỏa năm nào lại trở thành tượng đài sắc đẹp và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng giải trí Hoa Ngữ. Thế nhưng, cũng như người bạn Triệu Vy của mình, nữ diễn viên phải chịu án phạt với tội danh trốn thuế lên đến 883 triệu nhân dân tệ (128 triệu USD). Từ đó, Phạm Băng Băng trở nên vắng bóng trong giới giải trí.

Đến năm 2023, cô xuất hiện trở lại tại các sự kiện lớn như Liên hoan phim quốc tế Berlin, Lễ trao giải Oscar, Liên hoan phim Cannes với nhan sắc thăng hạng. Dù vướng vào scandal không mấy tốt đẹp, nhưng cái tên Phạm Băng Băng vẫn "gây bão" cộng đồng mạng trong những lần lộ diện trước công chúng.

to-huu-bang-1-5457-1630126356.jpg

Tô Hữu Bằng được biết đến qua vai diễn Ngũ A Ca Vĩnh Kỹ, người yêu của Triệu Yến Tử. Dù hoạt động hơn 30 năm trong giải trí, nhưng nam diễn viên lại là người rất kín tiếng về đời tư. Sao nam 49 tuổi cho biết mình rất thích nghiên cứu Phật pháp và thường xuyên tham gia các khóa tu. Nam diễn viên cũng tập trung việc tọa thiền để bản thân được tịnh tâm hơn là sử dụng mạng xã hội.

Nói về công việc, Tô Hữu Bằng cho biết hiện không muốn ôm đồm quá nhiều việc, anh muốn dành thời gian nghĩ ngơi, đi trải nghiệm nhiều hơn.

chau-kiet-2-2110-1630126356.jpg

Dù tạo được tiếng vang tốt sau Hoàn Châu Cách Cách trong vai Nhĩ Khang, nhưng sự nghiệp của nam tài tử nhanh chóng lụi tàn vì bê bối tai nạn giao thông vào năm 2009. Được biết, xe của Châu Kiệt đụng độ với một chiếc xe taxi khiến 3 người bị thương, nhưng anh lại nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường. Sau đó, Châu Kiệt chỉ nhận vài vai nhỏ nhưng cũng không vực dậy được hình ảnh Nhĩ Khang trong lòng khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Hoàn Châu Cách Cách thay đổi thế nào sau 25 năm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO