Dân chuẩn bị chài, lưới mong bắt cá ‘khủng’ khi hồ Trị An xả lũ

23/09/2024 18:25

Từ sáng 23/9, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tìm cách đến gần cửa xả đập tràn để tận mắt chứng kiến cảnh hồ thủy điện Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) xả lũ.

Khoảng 10h cùng ngày, nước bắt đầu được xả từ hồ thủy điện Trị An. Theo quan sát, rất nhiều người dân khu vực và các tỉnh lân cận đến gần cửa xả để chụp ảnh, một số người còn quay trực tiếp phát lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhiều người khác lại tranh thủ mang chài, lưới, cần câu để "săn" cá trôi bên bờ, bất chấp nguy hiểm.

Đình Tuyến - Hoàng Anh

Bài liên quan
  • 'Lớp học sẻ chia' giữa rừng Tây Bắc
    Giữa núi non Tây Bắc bồng bềnh trong biển mây, nơi những cây chè Shan Tuyết cổ thụ đứng sừng sững, một lớp học đặc biệt mang tên "Lớp học sẻ chia" đã trở thành điểm đến quen thuộc cho con em người Mông ở Suối Giàng, Yên Bái. Không chỉ là nơi các em được học đọc và phát âm, lớp học này còn là không gian giao lưu văn hóa, giúp thế hệ trẻ thêm yêu và hiểu rõ hơn về bản sắc dân tộc mình.
  • Ông Trump từ chối tranh luận cùng đối thủ, hé lộ khả năng tranh cử năm 2028
    Theo tin NBC News đăng tải ngày 23/9, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump nêu lý do từ chối lời mời tham gia một cuộc tranh luận trực tiếp với đối thủ, bà Kamala Harris.
  • Khám phá vẻ đẹp Thung Nham
    Có một Thung Nham rực rỡ nhưng yên bình với sự biến chuyển của thiên nhiên đầy sống động. Một sáng trời mờ sương với tiếng chim hót du dương. Mặt trời lên cao vào trưa, mặt nước trong vắt phản chiếu hình ảnh cây cối, nùi rừng, thiên đường hoa khoe sắc rực rỡ, tất cả tạo nên một mỹ cảnh với không gian xanh ngát trong lành.
  • Kinh hoàng nữ nhân viên sở thú bị gấu trúc tấn công
    Một vụ việc đáng báo động đã xảy ra tại sở thú Trùng Khánh, Trung Quốc khi một con gấu trúc 9 tuổi tên Ding Ding bất ngờ tấn công một nữ nhân viên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân chuẩn bị chài, lưới mong bắt cá ‘khủng’ khi hồ Trị An xả lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO