Đại diện Nam Joo Hyuk lên tiếng về cáo buộc ‘bạo lực học đường’

Ngọc Lý| 28/04/2023 16:25
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Công ty quản lý của Nam Joo Hyuk vừa đưa ra tuyên bố chính thức về những lùm xùm liên quan đến vấn đề bạo lực mà nam diễn viên vướng phải trong nhiều ngày qua.

Cụ thể, đầu tuần này, một kênh Youtube đã thêu dệt các cáo buộc về bê bối của diễn viên 29 tuổi khi đăng tải đoạn video đánh nhau của một nam sinh (tạm gọi là A) với một bạn khác giữa đám đông trong nhà vệ sinh trường học.

z4302316866182_7096474efef673d0648fad8a148cf986.jpg
Đoạn video được cho là do Nam Joo Hyuk ép bạn học đánh nhau.

Trong đoạn clip, A liên tục đá về phía bạn nam đối diện nhưng không trúng và bị chế nhạo. Sau đó, nam sinh này đăng tải lên mạng xã hội tố cáo 'đại sứ thương hiệu Dior' ép mình đánh nhau với bạn học, nếu không sẽ bị nam diễn viên cùng các bạn khác bắt nạt.

Trước những cáo buộc trên, phía đại diện Joo Hyuk, Cty SOOP chính thức đưa ra tuyên bố:

“Chúng tôi muốn đưa ra tuyên bố chính thức về nội dung YouTube được đăng vào ngày 26 tháng 4 liên quan đến nam diễn viên Nam Joo Hyuk.

Đầu tiên, chúng tôi nhấn mạnh rằng nam diễn viên không có liên quan hoặc dính líu đến video bị cáo buộc là ‘bạo lực học đường’' được hiển thị trên kênh YouTube này. Nam diễn viên chưa bao giờ ép buộc ai phải 'đánh nhau' cũng như không xuất hiện trong những trường hợp như vậy.

Nam Joo Hyuk đã tự mình xem nội dung của video. Không có phần nào của video có bóng dáng của anh, cũng như không có bất kỳ đề cập nào về diễn viên. Chúng tôi thấy bức xúc khi người nào đó đăng tải đoạn clip trên và tự khẳng định rằng Nam Joo Hyuk là người cầm đầu.

Cuộc điều tra xung quanh những cáo buộc bắt nạt học đường đang diễn ra. Chúng tôi muốn yêu cầu hạn chế mọi hành vi xuất bản nội dung vô căn cứ trên cho đến khi cuộc điều tra kết thúc. Cảm ơn."

saostar-gpexcw72bx1t5znp.jpeg
Diễn viên kiêm người mẫu người Hàn Quốc sinh năm 1994, anh được biết đến qua các bộ phim tình cảm như Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Cô dâu Thủy Thần hay School 2015.  Được chú ý với vóc dáng cao ráo và khuôn mặt điển trai, Nam Joo Hyuk được ví như 'Nam thần học đường' khi xuất hiện trong các loạt phim thời thanh xuân.

Được biết, 'ngôi sao School 2015' đã nhập ngũ vào ngào 20/3 và phải thực hiện nghĩa vụ bắt buộc trong vòng 1 năm rưỡi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại diện Nam Joo Hyuk lên tiếng về cáo buộc ‘bạo lực học đường’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO