Đại diện Fahasa phủ nhận tin ngừng hoạt động

11/03/2024 18:05

Công ty CP phát hành sách TP.HCM - Fahasa phủ nhận thông tin đóng cửa hệ thống, khẳng định đang và sẽ tiếp tục hoạt động bình thường. Đồng thời, tình hình kinh doanh trong quý I năm 2024 cũng đạt nhiều kết quả tốt.

Sáng 11/3, Công ty CP phát hành sách TP.HCM - Fahasa có buổi thông tin chính thức về vấn đề giả mạo, đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến hoạt động của công ty lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, đại diện Fahasa cũng báo cáo tình hình hoạt động trong năm 2023 và định hướng phát triển năm 2024.

Thời gian gần đây, một số tài khoản cá nhân trên mạng xã hội đăng tải thông tin, hình ảnh sai hoặc giả mạo về Fahasa như: tuyển dụng, mua bán, đóng cửa ngừng hoạt động…

screenshot 20240309 125843 facebook 367.jpg
Fanpage mạo danh Công ty CP phát hành sách TP.HCM - Fahasa.

Giải đáp vấn đề này, ông Phạm Minh Thuận - Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát hành sách TP.HCM khẳng định công ty vẫn hoạt động bình thường và tình hình kinh doanh những tháng đầu năm 2024 có xu hướng phát triển tốt. Ông Thuận nhận định các hành vi giả mạo, đăng tải thông tin sai sự thật là "không cố tình chống phá Fahasa" nhưng lợi dụng vào uy tín, chất lượng của doanh nghiệp để câu like, view, trục lợi vào các mục đích khác.  
“Đây là hành vi tung tin lừa đảo với mục đích thu hút người xem trang để dẫn đến việc quảng cáo những hoạt động của cá nhân chủ tài khoản mạng xã hội này. Sự việc này là vi phạm pháp luật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty và chúng tôi đang thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để bảo vệ quyền lợi của mình bao gồm báo cáo đến các cơ quan quản lý Nhà nước và Công an”, ông Phạm Minh Thuận cho biết.

W-img-8471-2.jpg
Ông Phạm Minh Thuận - Chủ tịch HĐQT Công ty CP phát hành sách TP.HCM.

Đại diện lãnh đạo công ty, ông Phạm Nam Thắng - Tổng Giám đốc Fahasa cũng khuyến cáo khách hàng, đối tác và nhà cung cấp cẩn trọng trước thông tin giả mạo, không bấm vào đường dẫn lạ và chỉ nhận thông tin từ kênh chính thức. Hiện các hệ thống nhà sách Fahasa toàn quốc và trang web/ứng dụng của doanh nghiệp liên tục phục vụ khách hàng.

Tại Việt Nam, Fahasa vẫn là chuỗi nhà sách lớn nhất với khoảng 120 đơn vị trên toàn quốc. Bên cạnh việc mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc tăng quy mô các nhà sách hiện hữu, Fahasa cũng đẩy mạnh thay đổi nhận diện các nhà sách để phù hợp với thị hiếu khách hàng.

W-img-8486-2.jpg
 Ông Phạm Nam Thắng - Tổng Giám đốc Fahasa đưa ra cảnh báo.

Không chỉ dẫn đầu về quy mô điểm bán, kết quả kinh doanh của Fahasa cũng vượt trội so với các chuỗi nhà sách khác trong nước. Năm 2023, toàn hệ thống thu về gần 4.000 tỷ đồng doanh thu thuần và báo lãi sau thuế gần 57 tỷ đồng. So với năm trước, mức lợi nhuận ròng công ty đạt được năm qua đã tăng hơn gấp rưỡi.

Phước Sáng - Yến Thơ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đại diện Fahasa phủ nhận tin ngừng hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO