Cựu Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền bất ngờ rời Tập đoàn Dabaco

03/02/2024 19:33

Cựu Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền rời Tập đoàn Dabaco từ ngày 1/2 sau khoảng nửa năm ở vị trí lãnh đạo tại doanh nghiệp này.

Hội đồng quản trị (HĐQT) CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC) vừa có quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc và chấm dứt hợp đồng lao động đối với bà Bùi Hải Huyền.

Theo đó, bà Bùi Hải Huyền có nhiệm vụ bàn giao bằng văn bản toàn bộ công việc, tài liệu, hồ sơ và tài sản có liên quan đến chức vụ đã đảm nhiệm theo đúng quy định của công ty.

Bà Bùi Hải Huyền (1976) giữ chức Phó Tổng giám đốc Dabaco từ tháng 8/2023.

Như vậy, bà Huyền mới làm việc tại Dabaco được khoảng 6 tháng.

Bà Bùi Hải Huyền từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Tập đoàn FLC. Bà từng là Tổng giám đốc và Phó Chủ tịch thường trực HĐQT dưới thời ông Trịnh Văn Quyết làm Chủ tịch tập đoàn này.

Hồi cuối tháng 2/2023, bà Bùi Hải Huyền xin từ nhiệm Tổng Giám đốc lẫn Phó chủ tịch HĐQT FLC.

buihaihuyenflc flc.gif
Bà Bùi Hải Huyền. (Ảnh: FLC)

Bà Huyền giữ chức Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC từ năm 2015 và được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc từ tháng 3/2020. Đầu tháng 7/2022, bà Huyền giữ thêm chức Phó Chủ tịch thường trực HĐQT FLC sau sự cố lãnh đạo cao cấp tại doanh nghiệp này.

Bà Huyền có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị, điều hành, tư vấn tại nhiều doanh nghiệp lớn. Khi rời vị trí lãnh đạo tại FLC, trong thư gửi nhân viên, bà Huyền cho biết, FLC đang cần một luồng gió mới sau các biến cố đã qua.

Trong khi đó, Dabaco là một tập đoàn đa ngành nghề, trong đó lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Ông Nguyễn Như So là chủ tịch của tập đoàn.

Dabaco cũng từng nhảy sang lĩnh vực bất động sản và có lãi lớn trong quý III/2022. Tuy nhiên, tình hình kinh doanh của doanh nghiệp này sau đó cũng gặp khó như nhiều doanh nghiệp khác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền bất ngờ rời Tập đoàn Dabaco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO