Cứu bạn đuối nước, học sinh lớp 12 bị cuốn trôi, tử vong

Nguyễn Tú| 29/06/2022 21:20

Đang tắm, phát hiện bạn trượt chân trôi ra vùng nước sâu, Sữa vội bơi ra cứu. Khi vừa đẩy được bạn vào bờ thì Sữa bị dòng nước cuốn đi.

Chiều 29/6, lãnh đạo UBND thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm, vớt được thi thể em Và Bá Sữa (SN 2003, trú tại xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn) trên sông sau gần một ngày mất tích.

Cứu bạn đuối nước, học sinh lớp 12 bị cuốn trôi, tử vong - 1

Sông Nậm Mộ đoạn chảy qua địa bàn thị trấn Mường Xén nơi xảy ra sự việc (Ảnh: CTV).

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 28/6, em Và Bá Sữa (học sinh lớp 12A tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Giáo dục Nghề nghiệp huyện Kỳ Sơn) cùng bạn ra sông Nậm Mộ, đoạn chảy qua địa bàn thị trấn Mường Xén để tắm.

Trong lúc vui đùa, người bạn không may bị trượt chân trôi ra vùng nước sâu, Sữa bơi ra cứu bạn. Khi vừa đẩy được bạn vào bờ thì Sữa bị dòng nước cuốn đi. Sau đó, người bạn đã thông báo cho các bạn khác và tìm người đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể em Và Bá Sữa được tìm thấy cách hiện trường khoảng 50m.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cứu bạn đuối nước, học sinh lớp 12 bị cuốn trôi, tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO