Cường Đô la bỏ hơn 10 tỷ đồng tậu Range Rover thế hệ mới tặng vợ

09/09/2023 16:14

Mẫu SUV hạng sang Land Rover Range Rover SE đến từ Anh Quốc đã lăn bánh về biệt thự riêng ở TP.HCM của vị đại gia 8X.

Chỉ sau gần 1 tháng chia tay chiếc SUV hiệu năng cao Mercedes-AMG G 63, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) đã mang về bộ sưu tập của mình chiếc Land Rover Ranger Rover thế hệ thứ 5 (mang mã L460).

Chiếc xe này thuộc phiên bản Range Rover SE bản kéo dài trục cơ sở chứ không phải bản cao nhất SV Autobiography như lời đồn trước đó. Đây là món quà mà vị đại gia ngành bất động sản dành tặng cho vợ Đàm Thu Trang.

Range Rover SE thế hệ mới là mẫu xe mới nhất có trong bộ sưu tập của Cường Đô la.

Chiếc xe mới của Cường Đô la sổ hữu màu sơn Vàng Batumi đặc trưng của dòng Range Rover 2024. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 22 inch 7 chấu với 2 màu tương phản. Chỉ riêng 2 tùy chọn này đã có giá hơn 400 triệu đồng.

Cụm đèn trước trên xe được trang bị hệ thống đèn pha LED Matrix cao cấp. Bằng cách tách ánh sáng chiếu xa theo cả chiều dọc và chiều ngang, hệ thống đèn LED Matrix có thể tự tắt vùng sáng tương ứng cho 4 xe phía trước để không gây chói mắt. Ngoài ra, khách hàng có thể nâng cấp tùy chọn đèn LED Digital với mức giá hơn 90 triệu đồng.

Land Rover Range Rover 2024 là một trong những mẫu SUV hạng sang cao cấp nhất tại Việt Nam.

Chiếc Range Rover 2024 này sở hữu nội thất bọc da cao cấp Windsor màu kem Perlino. Hãng xe cũng cho phép khách hàng có thể cá nhân hóa nhiều chi tiết khác như trần xe, ốp trang trí, vô lăng, thảm sàn, màn hình hiển thị, hệ thống âm thanh…

Về mặt vận hành, Range Rover SE 2024 tại Việt Nam chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ P360 dung tích 3.0L. Sở hữu công nghệ mild-hybrid, cơ cấu này sản sinh công suất tối đa 360 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp của ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Theo thông số từ nhà sản xuất, mẫu SUV này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Tại Việt Nam, Land Rover Range Rover thế hệ mới được phân phối với 3 phiên bản chính là Range Rover SE, Range Rover Autobiography và Range Rover SV. Mỗi phiên bản đều có nhiều biến thể trang bị và động cơ khác nhau, với các mức giá khởi điểm lần lượt là 10,119 tỷ đồng, 12,159 tỷ đồng và 16,869 tỷ đồng.

Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đang sở hữu dàn xe có tổng giá trị hơn 100 tỷ đồng. Những mẫu xe nằm trong garage đại gia này gồm Ferrari SF90 Spider (hơn 50 tỷ đồng), Porsche 911 Sport Classic (khoảng 20 tỷ đồng), Bentley Continental GT (khoảng 20 tỷ đồng), Mercedes-Maybach S-Class (trên 9 tỷ đồng) và Honda Civic Type R (khoảng 3 tỷ đồng).

Nhật Hoàng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô la bỏ hơn 10 tỷ đồng tậu Range Rover thế hệ mới tặng vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO