Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy

21/02/2024 10:44

Sau gần một năm chính thức là vợ chồng, cựu Hoa hậu chuyển giới Nong Poy và ông xã vẫn lãng mạn như lúc mới yêu. Họ luôn biết cách tạo bất ngờ và nói những lời ngọt ngào cho đối phương.

Ngày 19/2, Nong Poy đã có mặt tại một sự kiện ở Australia. Cô chia sẻ hình ảnh bản thân tại sự kiện và nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ở tuổi U40, mỹ nhân chuyển giới vẫn sở hữu vẻ ngoài nữ tính, gương mặt rạng rỡ hạnh phúc và thân hình quyến rũ.

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-1
Nong Poy và chồng tham dự sự kiện tại Australia, ngày 19/2 (Ảnh: News).

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-2
Nhan sắc cuốn hút của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy ở tuổi U40 (Ảnh: News).

Được biết, người tháp tùng Nong Poy tại sự kiện là chồng cô. Cặp đôi cũng xuất hiện cùng nhau trong một số khoảnh khắc. Cử chỉ ngọt ngào, chu đáo mà ông xã dành cho Nong Poy nhận hàng trăm lượt "thả tim" của người hâm mộ.

Nong Poy (SN 1986) từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2004. Sau đó, mỹ nhân 8X gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang các lĩnh vực người mẫu, MC và diễn xuất.

Dù hiện tại ít tham gia các hoạt động trong showbiz nhưng Nong Poy vẫn là tường thành nhan sắc không thể thay thế và là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBTQ+.

Tháng 3/2023, cô chính thức thông báo kết hôn với doanh nhân Oak Phakwa Hongyok - người thừa kế của Ar-Jor - doanh nghiệp sở hữu chuỗi bảo tàng, nhà hàng, quán cà phê và homestay nổi tiếng tại tỉnh Phuket (Thái Lan). Doanh nhân Oak Phakwa Hongyok từng là bạn của anh trai Nong Poy và quen biết cô gần 20 năm trước khi họ trở thành tình nhân.

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-3
Nong Poy chính thức lên xe hoa vào tháng 3/2023 (Ảnh: Thairath).

Cặp đôi hẹn hò gần một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Sau đám cưới hoành tráng tại quê nhà, Nong Poy và chồng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, công khai bày tỏ tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Nong Poy tâm sự, người bạn đời Oak Phakwa Hongyok chính là định mệnh của cuộc đời. "Tôi cảm thấy anh ấy chính là câu trả lời cho cuộc sống của tôi. Tôi đã nói với anh Oak vài ngày trước rằng tôi rất may mắn. Tôi may mắn hơn cả người phụ nữ kết hôn với một hoàng tử. Anh ấy có thể làm mọi thứ vì tôi. Tôi không còn gì để hối hận", cô nói.

Trở thành vợ của một doanh nhân giàu có và là con dâu của một trong những gia tộc giàu nhất Phuket (Thái Lan), mỹ nhân chuyển giới thừa nhận, cô không phải bận rộn với việc bếp núc, làm việc nhà. Tuy nhiên, người đẹp dự định dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm nhỏ.

Sau khi kết hôn, Nong Poy tiếp tục với công việc kinh doanh và dành nhiều thời gian đi du lịch cùng chồng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện của làng giải trí Thái Lan.

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-4
Cuộc sống hôn nhân của Nong Poy và chồng ngập tràn niềm hạnh phúc (Ảnh: News).

Chia sẻ về cuộc sống hậu đám cưới, Nong Poy rạng rỡ nói: "Cuộc sống gia đình khác rất nhiều với cuộc sống khi yêu. Là một gia đình, chúng ta phải kiên nhẫn hơn và nghĩ về tương lai nhiều hơn. Khi bước vào hôn nhân, chúng tôi phải học cách sắp xếp lại kế hoạch. Hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ với cuộc sống của chính mình".

Về phần mình, doanh nhân Oak Phakwa Hongyok rất cưng chiều vợ. Vào sinh nhật lần thứ 37 của Nong Poy vào tháng 10/2023, anh đã tặng cho vợ một bó hoa hồng tuyệt đẹp và những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Anh công khai tỏ tình với vợ: "Thêm một tuổi rồi em yêu, hôm nay yêu em nhiều hơn hôm qua. Sau tất cả, cô gái này chính là hình mẫu lý tưởng của tôi". 

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-5
Nong Poy sắp kỷ niệm 1 năm kết hôn bên chồng (Ảnh: Instagram).

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-6
Nong Poy luôn bất ngờ trước những hành động ngọt ngào của ông xã (Ảnh: Instagram).

Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy-7
Sau đám cưới, Nong Poy giảm bớt công việc trong làng giải trí để dành thời gian bên người bạn đời (Ảnh: Instagram).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống vợ chồng đầy mật ngọt của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO