Cuộc sống khó khăn của siêu mẫu Ngô Bội Từ từ khi bạn trai tỷ phú vỡ nợ

09/07/2023 12:14

Cuộc sống của siêu mẫu xứ Đài Ngô Bội Từ hiện không được giàu sang và thoải mái như trước. Cô phải thế chấp hai căn hộ cao cấp để vay ngân hàng nhằm có tiền chi tiêu và thanh toán nợ nần.

Từ năm 2018, doanh nhân Kỳ Hiểu Ba, bạn trai của Ngô Bội Từ, gặp khó khăn trong việc kinh doanh. Đại gia họ Kỳ được cho là vỡ nợ với số tiền 820 triệu USD (hơn 19 nghìn tỷ đồng). Không có khả năng trả nợ, Kỳ Hiểu Ba phải lẩn trốn suốt thời gian qua.

Cuộc sống khó khăn của siêu mẫu Ngô Bội Từ từ khi bạn trai tỷ phú vỡ nợ-1
Siêu mẫu Ngô Bội Từ là một trong những chân dài đình đám của Đài Loan (Ảnh: Sina).

Năm 2021, siêu mẫu xứ Đài và Kỳ Hiểu Ba bị chủ nhà ở Hong Kong bóc mẽ và kiện ra tòa vì không chịu thanh toán 645.000 USD (15 tỷ đồng) tiền thuê nhà. Ngô Bội Từ và các con cũng không còn sinh sống thường xuyên tại các khách sạn cao cấp ở Hong Kong như những năm trước.

Từ giữa năm 2020, khi bạn trai dính tin đồn nợ nần, Ngô Bội Từ ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như cập nhật hình ảnh cuộc sống gia đình lên trang cá nhân.

Theo Ettoday, siêu mẫu xứ Đài phải bán 2 căn hộ hạng sang trị giá 45 triệu USD nhưng vẫn không đủ tiền cho bạn trai doanh nhân trả nợ hay trang trải chi phí cho các con.

Theo nguồn tin của HK01, gần đây, khu vực Tsim Sha Tsui (Hong Kong) xuất hiện lượng lớn tờ rơi in hình siêu mẫu Ngô Bội Từ và doanh nhân Kỷ Hiểu Ba.

Cuộc sống khó khăn của siêu mẫu Ngô Bội Từ từ khi bạn trai tỷ phú vỡ nợ-2
Ngô Bội Từ và Kỳ Hiểu Ba xuất hiện trên tờ rơi đòi nợ (Ảnh: HK01).

Nội dung tờ giấy tố cáo người đẹp xứ Đài cùng người tình vay nợ nhưng không trả và bỏ trốn. Chủ nợ gọi họ là kẻ lừa đảo. Trước sự tò mò của truyền thông và người hâm mộ, Ngô Bội Từ từ chối bình luận.

Theo QQ, cuộc sống của siêu mẫu và 4 người con hiện rất khó khăn. Cô buộc phải sống tằn tiện, không còn sinh sống tại các khách sạn hạng sang như trước. Cô phải vay tín dụng để trang trải phí sinh hoạt. Người đẹp giờ ăn mặc giản dị, không có vệ sĩ hay bảo mẫu tháp tùng.

Ngô Bội Từ (SN 1978) mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc - Mỹ. Cô từng thuộc top người mẫu hàng đầu Đài Loan trong những năm 2000. Với chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối và lối trình diễn cuốn hút, Bội Từ là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu.

Người đẹp Ngô Bội Từ và đại gia Kỳ Hiểu Ba chính thức bên nhau từ 2011. Hai người có với nhau 2 con trai và 2 con gái, nhưng chưa làm thủ tục kết hôn.

Cuộc sống khó khăn của siêu mẫu Ngô Bội Từ từ khi bạn trai tỷ phú vỡ nợ-3
Ngô Bội Từ và doanh nhân Kỳ Hiểu Ba có 4 con chung nhưng chưa làm đăng ký kết hôn (Ảnh: Sohu).

Từ khi gắn bó với doanh nhân họ Kỳ, Ngô Bội Từ quyết định rời xa các hoạt động của làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Trước khi gặp khó khăn về tài chính, tỷ phú Kỳ Hiểu Ba thường xuyên mua tặng người bạn đời những món quà đắt tiền và mang đến cho cô cuộc sống giàu sang.

Ngô Bội Từ thường nghỉ tại khách sạn sang trọng, sở hữu những chiếc xe hơi đắt tiền và nhiều món quà có giá trị khác. Tới năm 2017, người đẹp họ Ngô đã gia nhập hàng ngũ những phụ nữ giàu có nhất làng giải trí xứ Đài.

Doanh nhân Kỳ Hiểu Ba nổi tiếng giàu có, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, nhà hàng, khách sạn, casino. Quanh Hiểu Ba có vô số những người đẹp nhưng chỉ có Ngô Bội Từ là có con với anh. Từ khi có thông tin về việc làm ăn sa sút, doanh nhân Kỳ Hiểu Ba cũng không còn xuất hiện trước truyền thông.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống khó khăn của siêu mẫu Ngô Bội Từ từ khi bạn trai tỷ phú vỡ nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO