Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2

10/01/2024 14:26

Trải qua nhiều thăng trầm, ở tuổi 36, Lê Bê La có một cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-1
Lê Bê La (SN 1987, Đắk Lắk) được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim truyền hình. Cô có thâm niên làm nghề hơn 10 năm, góp mặt trong nhiều bộ phim như: Cổng Mặt Trời, Ở Lại Thế Gian, Hoa Nắng, Tiếng Sét Trong Mưa…

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-2
Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, Lê Bê La lại có đời tư nhiều chông gai, thử thách. Nữ diễn viên từng kết hôn với đạo diễn Thanh Hải vào năm 2013, có một con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài khoảng 3 năm thì đổ vỡ trong âm thầm.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-3
Đến cuối năm 2021, diễn viên Lê Bê La bất ngờ tiết lộ vừa chào đón con gái nhỏ với chồng mới. Khi đó, người hâm mộ mới biết thông tin cô đã ly hôn với đạo diễn Thanh Hải và kết hôn lần hai vào năm 2019.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-4
Lê Bê La cho biết, chồng hiện tại của cô không hoạt động trong môi trường nghệ thuật. Nữ diễn viên nhận xét ông xã là người thấu hiểu và có trách nhiệm với gia đình. Cô không muốn tiết lộ gương mặt và danh tính của ông xã vì muốn bảo vệ sự riêng tư cho gia đình.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-5
Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên Dân Trí hồi năm 2021, Lê Bê La tiết lộ chồng hiện tại thương con trai của cô như con ruột. Theo diễn viên, "nửa kia" chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ đến chuyện học hành cho con riêng.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-6
Trên mạng xã hội, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc được chồng đưa đi du lịch, hẹn hò lãng mạn. Qua đó có thể thấy, ông xã của Lê Bê La vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ con. Người đẹp cũng từng tiết lộ, hôn nhân của cô rất viên mãn, hạnh phúc.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-7
Sau khi sinh con thứ hai, Lê Bê La tích cực trở lại diễn xuất.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-8
Cách đây không lâu, Lê Bê La bức xúc lên tiếng khi bị nói "hết thời", phải bán hàng online kiếm sống. Nữ diễn viên viết: "Bán hàng online đâu có gì xấu, nhưng khi nào em bán em sẽ nói. Còn bây giờ em chưa biết bán gì nên không cần quảng cáo".

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-9
Trong giới giải trí, Lê Bê La giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp như: Nguyệt Ánh, Tú Vi, Kha Ly, Diễm Châu… Các diễn viên thường xuyên gặp gỡ để ăn uống, đi du lịch và ôn lại kỷ niệm.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-10
Ở tuổi 36, Lê Bê La nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung so với tuổi. Nữ diễn viên có sự thay đổi về hình ảnh, với phong cách thời trang nhẹ nhàng, thu hút.

Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2-11
Sau nhiều thăng trầm và thử thách của cuộc sống, Lê Bê La hiện có một tổ ấm viên mãn. Dù bận rộn chăm con nhỏ nhưng cô luôn cố gắng thu xếp dành thời gian cho nghệ thuật (Ảnh: Facebook nhân vật).


Lê Bê La sinh năm 1987, từng gây ấn tượng trong các phim: Cổng Mặt Trời, Giấc Mơ Cổ Tích, Tiếng Sét Trong Mưa...
Bước chân vào con đường nghệ thuật từ sớm, song Lê Bê La lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cuối năm 2021, cô bất ngờ xác nhận ly hôn chồng đạo diễn được 5 năm và cũng đã tái hôn.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của Lê Bê La sau khi kết hôn lần 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO