Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ

03/12/2023 14:52

Một tháng sau khi sang Australia, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống du học trên mạng xã hội.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-1
Sau 1 tháng du học, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đăng tải nhiều video trên TikTok chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình. Lần trở lại này của cô thu hút sự chú ý của công chúng.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-2
Trong nhiều video, Ý Nhi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, mộc mạc, phong cách ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng. Cô cho biết hiện tại đang sống với người em họ, cả hai thường xuyên đi siêu thị, nấu ăn cùng nhau. Cuộc sống của Ý Nhi bình yên, hoàn toàn trái ngược với sự hào nhoáng trước đây.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-3
Nàng hậu còn chia sẻ các hoạt động ở trường. Có thể thấy, Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng làm quen với bạn bè, thầy cô mới. Cô cũng xác nhận đã thích nghi với nhịp sống nơi đây.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-4
Trước sự thay đổi tích cực của đương kim Miss World Vietnam 2023, nhiều khán giả để lại lời khen, đồng thời động viên, gửi lời chúc sức khỏe và mong Ý Nhi nhanh chóng hòa nhập.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-5
Một khán giả bày tỏ: “Bây giờ cảm thấy yêu thương Ý Nhi nhiều, không như lúc trước nữa”. 

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-6
Trường cô theo học cũng cho biết, Ý Nhi hoàn thành chương trình học ở Việt Nam với số điểm tốt. Ngoài học lực, cô còn được đánh giá cao vì hoạt động sôi nổi trong các phong trào, câu lạc bộ đội nhóm của trường. Đó cũng là lý do Ý Nhi nhận được học bổng trong giai đoạn 2 tại trường đại học mới.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-7
Trước đó, nàng hậu gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay. Sau nhiều đồn đoán, cô lên tiếng xác nhận theo học 2 năm chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Sydney, Australia.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-8
Trước khi thực hiện dự định của bản thân, cô đã cắt tóc hiến cho bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam và dành toàn bộ tiền thưởng khi giành ngôi Hoa hậu cho các hoạt động thiện nguyện.

Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ-9
Những hoạt động xã hội của Ý Nhi phần nào lấy lại cảm tình của nhiều khán giả. Không ít bình luận cho rằng nên để nàng hậu sống đúng với lứa tuổi và cho Ý Nhi thêm thời gian để hoàn thiện bản thân trước khi trở lại showbiz.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
  • Hoa hậu Ý Nhi hiến tóc, xin lỗi và rời showbiz
    Ý Nhi cho biết cô cắt tóc hiến cho bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam theo như tâm nguyện. Trong ba tháng ở ẩn, ngoài tập trung việc học, cô dành toàn bộ tiền thưởng từ Miss World Vietnam 2023 cho các hoạt động thiện nguyện.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi sau 1 tháng du học, nhan sắc gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO