Cuộc sống của hoa hậu nổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với chồng người Trung Quốc

17/01/2024 21:00

Kể từ khi kết hôn với ông xã là người Trung Quốc, hoa hậu Hương Giang ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz.

Hoa hậu Hương Giang (tên đầy đủ Trần Thị Hương Giang) sinh năm 1987, người Hải Dương. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m80.

Ngay từ khi còn là sinh viên Trường Đại học KHXH&NV, Hương Giang đã tích cực tham gia hàng loạt các cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam 2004, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005.

Năm 2006, cô đăng quang Hoa hậu Hải Dương, sau đó tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng chỉ dừng chân ở Top 10.

Chưa hài lòng với những thành tích đạt được ở các cuộc thi nhan sắc, người đẹp Hải Dương tiếp tục thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009 và đạt giải á hậu 2. Cùng năm, cô lọt top 16 Hoa hậu Thế giới 2009.

Đầu năm 2010, theo cuộc bình chọn trên trang web Global Beauties, Hương Giang lần lượt đoạt những danh hiệu của trang web này như: Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, Top 10 gương mặt của năm và danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Cuộc sống của hoa hậu nổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với chồng người Trung Quốc-1

Hương Giang đoạt nhiều danh hiệu của tờ Global Beauties: Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, Top 10 gương mặt của năm và danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

Sau nhiều danh hiệu đạt được tại các cuộc thi nhan sắc, Hương Giang kết hôn với Liu Jia, sinh năm 1982 – người Trung Quốc vào năm 2010. Chồng của cô công tác tại một hãng hàng không của Trung Quốc có chi nhánh ở Việt Nam.

Sau khi kết hôn, Hương Giang lùi về hậu phương, dành thời gian chăm sóc cho chồng và hai con nhỏ, ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz. Bà mẹ 2 con hiện đang làm các công việc kinh doanh và quản lý.

Thỉnh thoảng, cô được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Trong đó phải đặc biệt kể tới các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt 3 mùa 2015, 2017 và 2019.

Cuộc sống của hoa hậu nổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với chồng người Trung Quốc-2.
Nhan sắc người đẹp ở tuôi 37.

Hương Giang cũng tích cực ủng hộ các hoạt động cộng đồng như tham gia Mạng lưới ung thư vú Việt Nam, đồng hành cùng tổ chức Phẫu thuật nụ cười Việt Nam...

Dù ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng mỗi lần trở lại showbiz, người đẹp vẫn cho thấy vẻ ngoài quyến rũ, không thay đổi nhiều so với thời điểm đăng quang dù đã là mẹ hai con. Dù ông xã của Hương Giang luôn là người đưa vợ đi dự sự kiện nhưng anh gần như không xuất hiện trước truyền thông cũng như giới showbiz.

Nói về điều này, hoa hậu Hương Giang bày tỏ trên tờ Thanh Niên: "Chồng của tôi không thích chụp ảnh, không thích xuất hiện trước truyền thông, điều này thuộc về tính cách thôi chứ anh ấy vẫn đưa tôi đi sự kiện.

Tôi rất tôn trọng sở thích này, cũng có những buổi tiệc của anh ấy mà tôi cũng không xuất hiện. Hai vợ chồng lựa chọn cái nào phù hợp còn ông xã của tôi không hứng thú với showbiz".

Cuộc sống của hoa hậu nổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với chồng người Trung Quốc-3Cuộc sống của hoa hậu nổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với chồng người Trung Quốc-4
Hoa hậu Hương Giang cùng ông xã và 2 cô con gái.

Trong cuộc sống hiện tại, Hương Giang dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái, đọc sách, rèn luyện sức khỏe. Vợ chồng cô cũng thường đưa hai con gái về thăm ông bà nội và đi du lịch.

Trong những bức ảnh đăng tải về những hoạt động thường ngày trong cuộc sống, nét mặt của Hương Giang luôn rạng rỡ, hạnh phúc.

Cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đẹp nhất châu Á khá viên mãn. Để duy trì sự hòa thuận, êm ấm trong gia đình, vợ chồng cô luôn tôn trọng ý kiến của nhau bằng cách bàn bạc mọi vấn đề, nhường nhịn lẫn nhau.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của hoa hậu nổi đình đám nhất nhì showbiz Việt với chồng người Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO