Cua rơ Đồng Tháp 17 tuổi tử nạn trên đường tập

27/06/2024 20:54

Vận động viên đua xe đạp Trần Minh Mẫn qua đời vì tai nạn trong lúc tập luyện sáng 27/6.

Ngày 27/6, thể thao Việt Nam nhận tin buồn khi vận động viên đua xe đạp Trần Minh Mẫn qua đời khi mới 17 tuổi. Theo chia sẻ của Liên Đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam, cua-rơ trẻ gặp tai nạn khi đang tập luyện.

"Cộng đồng xe đạp thể thao vô cùng đau buồn trước thông tin về sự ra đi đột ngột của vận động viên xe đạp trẻ tài năng Trần Minh Mẫn, đội xe đạp Đồng Tháp. Theo thông tin ban đầu, Minh Mẫn gặp tai nạn khi đang tập luyện cùng đội", Liên Đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam thông báo.

"Tai nạn xảy ra khiến anh bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Mẫn đã không qua khỏi.

Minh Mẫn là một vận động viên đầy nghị lực, luôn nỗ lực hết mình trong thi đấu và tập luyện. Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam xin được gửi lời chia buồn, động viên đến gia đình, bạn bè và Đội xe đạp thể thao Đồng Tháp", Liên Đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam gửi lời chia buồn.

VĐV Trần Minh Mẫn qua đời ở tuổi 18. Nguồn: Liên Đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam
VĐV Trần Minh Mẫn qua đời ở tuổi 18. Nguồn: Liên Đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam

Vận động viên đua xe đạp Trần Minh Mẫn sinh năm 2007, quê ở huyện Tam Nông, Đồng Tháp. Anh là tài năng trẻ của xe đạp Việt Nam. Hiện Minh Mẫn là đương kim vô địch quốc gia ở 2 nội dung cá nhân lứa U16 (30km tính điểm và 20km tính giờ).

Vận động viên Phan Hoàng Thái (đội xe đạp Đồng Tháp) chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống luôn có chia ly, nhưng anh không ngờ nó đến sớm như vậy. Một người em tốt bụng, hiền lành và đam mê! Em sẽ luôn ở trong tâm trí anh và mọi người"

VĐV Trần Minh Mẫn tại cúp Truyền hình TP HCM 2024. Nguồn: CÚP TRUYỀN HÌNH HTV
VĐV Trần Minh Mẫn tại cúp Truyền hình TP HCM 2024. Nguồn: CÚP TRUYỀN HÌNH HTV

Đầu tháng 5, thể thao Việt Nam cũng mất đi một nhân tài là Nguyễn Minh Triết. Vận động viên môn thể dục dụng cụ gặp tai nạn khi đang tập luyện hồi tháng 11/2023 và qua đời khi mới 18 tuổi.

Thành Lộc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cua rơ Đồng Tháp 17 tuổi tử nạn trên đường tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO