Cửa hàng xăng ở TPHCM: Nơi hết hàng, nơi chỉ bán 40.000 đồng/xe máy

09/10/2022 14:34

TPHCM - Ngày 9.10, nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở TPHCM tiếp tục hết xăng còn dầu. Thậm chí, có một số cửa hàng chỉ bán giới hạn xăng cho khách với 40.000 đồng/xe máy.

 
Theo ghi nhận của Lao Động, trong ngày 9.10, số cửa hàng kinh doanh xăng dầu hết xăng tăng lên so với những ngày trước. Tại cây xăng Comeco Trường Chinh (quận Tân Bình), nhiều người dân ghé vào được nhân viên ra hiệu hết hàng.
 
Tại cửa hàng Công ty CP vật tư xăng dầu (Comeco) - chi nhánh số 9 (quận Tân Bình) cũng ghi nhận tình trạng tương tự.
 
 Tại cửa hàng xăng dầu Ngọc Châu Minh (quận Bình Tân) ngưng phục vụ khách vì hết xăng.
 
Ghi nhận tại cửa hàng Công ty CP vật tư xăng dầu (Comeco) - chi nhánh số 12 (Quận 6), vì lượng khách tới quá đông vào khoảng 10h ngày 9.10, đơn vị này đã phải thông báo nghỉ bán vì hết xăng.
 
Hàng chục lượt khách vào cây xăng trên đường đường Kinh Dương Vương, Quận 6 nhưng chỉ nhận được cái "lắc tay" báo hết xăng từ nhân viên.
 
 Một số cửa hàng xăng dầu khác còn hoạt động thì rơi vào tình trạng đông nghịt người dân chờ tới lượt đổ xăng.Tại cửa hàng xăng dầu ở vòng xoay ngã bảy Lý Thái Tổ (Quận 10), diễn ra tình trạng ùn ứ do chỉ bán cho khách tại một trụ bơm, mặc dù các trụ khác vẫn được mở.
 
 Anh Cao Quốc Hùng (sống tại quận Tân Phú) chia sẻ: "Vì chủ quan nên mình cũng chạy xe tới khi gần hết xăng mới đổ nhưng sáng nay mình phải đi 3-4 cây xăng mới có nơi còn hàng. Nơi có hàng cũng phải chờ rất lâu mới mua được vì số lượng xe cần đổ rất đông".
 
Thậm chí, tại cửa hàng xăng dầu Xanh (quận Bình Tân) nhân viên đứng bấm sẵn số và chỉ bán 40.000 đồng/xe máy cho khách. 
 
 Số lượng khách đông nhưng cửa hàng chỉ bán tại 1-2 trụ bơm nên nhiều người dân không kiên nhẫn đành rời đi. "Chỉ cho đổ 40.000 đồng nhưng vẫn vào đổ cho yên tâm. Xe hụt xăng một chút cũng phải đổ vì giờ không biết được khi nào cửa hàng còn hay hết xăng" - một người dân đổ xăng ở cửa hàng xăng dầu Xanh (quận Bình Tân) cho hay.
 
Hầu hết các cửa hàng xăng dầu cho biết, nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do đang chờ nhập hàng, đơn vị cung cấp chưa xác nhận thời gian giao hàng. Cửa hàng đã đặt nhưng do bên cung cấp thông báo là hiện tại không có hàng để cung cấp.

Tình hình xăng dầu tại các cửa hàng kinh doanh xăng dầu ở TPHCM ngày 9.10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cửa hàng xăng ở TPHCM: Nơi hết hàng, nơi chỉ bán 40.000 đồng/xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO