CSGT hóa 'lái đò' chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2

Trần Thanh| 09/08/2023 14:00

Tuyến quốc lộ 2 (tỉnh Tuyên Quang) bị ngập sâu gần 1m gây ùn tắc kéo dài, lực lượng CSGT đã nhanh chóng huy động nhân lực cùng phương tiện đưa người dân qua các điểm úng ngập.

Ngày 9/8, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an cho biết, khoảng 3h cùng ngày, tại đoạn đường Km172+450 đến Km172+600, quốc lộ 2, thuộc huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) bị ngập, các phương tiện và người dân gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển qua.

CSGT hóa lái đò chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2 - 1

(Ảnh: Nguyễn Tuân).

CSGT hóa lái đò chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2 - 2

Quốc lộ 2 thuộc địa phận huyện Hàm Yên bị ngập sâu do mưa lớn (Ảnh: Nguyễn Tuân).

Sau khi nắm được tình hình, Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên phối hợp với Công an huyện Hàm Yên có mặt tại vị trí trên để điều tiết, phân luồng, hướng dẫn giao thông và hỗ trợ người dân qua đoạn đường ngập.

CSGT hóa lái đò chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2 - 3

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa phương tiện và người dân đi qua đoạn nước ngập sâu (Ảnh: Nguyễn Tuân).

Cụ thể, cảnh sát đã sử dụng xe chuyên dụng của CSGT để đưa người dân cùng phương tiện và hàng hóa đi qua vùng ngập nước, đảm bảo an toàn về người và tài sản cho người tham gia giao thông.

Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang xảy ra mưa lớn gây ngập úng, Công an tỉnh Tuyên Quang đề nghị người tham gia giao thông chấp hành nghiêm các quy định của luật giao thông đường bộ, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu, mặt đường trơn ướt và sự điều tiết, hướng dẫn của lực lượng chức năng.

CSGT hóa lái đò chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2 - 4

Hàng trăm lượt phương tiện được lực lượng CSGT "ứng cứu" qua đoạn ngập (Ảnh: Nguyễn Tuân).

CSGT hóa lái đò chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2 - 5

(Ảnh: Nguyễn Tuân).

Phòng CSGT tỉnh Tuyên Quang cho biết, lực lượng CSGT đã bố trí cán bộ, chiến sĩ phân luồng từ xa để các phương tiện đi đường tránh để đảm bảo an toàn. Cụ thể, các phương tiện được phân luồng từ Km31, Km34 đi vòng tránh vào đường tỉnh lộ, đường liên huyện, liên xã.

Đến thời điểm 10h30 cùng ngày, đoạn đường vẫn ngập sâu khiến giao thông ùn tắc cục bộ. Lực lượng chức năng tiếp tục ứng trực để hướng dẫn giao thông, cắm biển cảnh báo khu vực ngập sâu, nước chảy xiết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CSGT hóa 'lái đò' chở người dân đi qua điểm úng ngập trên quốc lộ 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO