CSGT bắt kẻ giết người đang trên đường bỏ trốn

07/11/2023 12:10

Phòng CSGT, Công an Nghệ An vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng giết người khi nghi phạm đang trên đường bỏ trốn.

Ngày 7/11, theo tin từ Trạm CSGT Diễn Châu (Công an Nghệ An), đơn vị vừa bắt đối tượng Cao Bá Khoa (SN 1998) giết người ở tỉnh Thái Bình sau đó lên xe khách định bỏ trốn vào miền Nam.

Đối tượng Cao Bá Khoa bị bắt giữ

Đối tượng Cao Bá Khoa bị bắt giữ

Cụ thể, chiều ngày 6/11, Trạm CSGT Diễn Châu nhận được thông tin về đối tượng Cao Bá Khoa (SN 1998), thường trú tại bản Hoá Lương, xã Hoá Sơn, huyện Minh Hoá (Quảng Bình) có hành vi giết người và đang trên đường bỏ trốn.

Ngay sau đó, Trạm CSGT Diễn Châu (Phòng CSGT Công an Nghệ An) rà soát hàng loạt xe khách để truy bắt đối tượng Khoa.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 3h45 sáng nay (ngày 7/11) tại Km418 QL1A tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã bắt giữ được đối tượng Khoa khi đang nằm ngủ trên xe khách.

Đối tượng sau đó được bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy để di lý về Thái Bình xử lý theo quy định.

Trước đó, chiều 6/11, Trạm CSGT Quang Trung, Phòng CSGT (Công an TP Hải Phòng) đã phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ được đối tượng giết người.

Cụ thể, chiều cùng ngày, Trạm CSGT Quang Trung, Phòng CSGT (Công an TP Hải Phòng) nhận được thông tin về đối tượng Nguyễn Ngọc Thành (SN 2003, quê Thanh Hóa) có hành vi giết người trong ngày 5/11, và đang trên đường bỏ trốn.

Trạm CSGT Quang Trung đã lập chốt chặn trên các tuyến đường, đến 14h50 cùng ngày, tại km36 quốc lộ 10 (hướng đi từ Thái Bình sang Hải Phòng), cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ được nghi phạm.

TRẦN LỘC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CSGT bắt kẻ giết người đang trên đường bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO