Công ty quản lý Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị kiện

14/12/2023 13:54

Cho rằng Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương đang là đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An nhưng lại quảng cáo cho "đối thủ", nên bệnh viện này kiện công ty quản lý của cô.

TAND quận Bình Thạnh vừa thụ lý đơn khởi kiện về tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa nguyên đơn là Công ty Cổ phần Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện thẩm mỹ Nam An) và bị đơn là Công ty Cổ phần Quảng cáo thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng - quản lý Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương).

Theo đơn khởi kiện, ngày 17/3, Bệnh viện thẩm mỹ Nam An và Công ty Sen Vàng ký hợp đồng quảng bá thương hiệu trị giá 10 tỷ đồng.

Theo hợp đồng, Bệnh viện thẩm mỹ Nam An với tư cách đơn vị đăng cai cuộc thi Miss Grand 2023, sẽ được ghi nhận quyền lợi trong hợp đồng rằng, hoa hậu đăng quang là đại sứ thương hiệu của Bệnh viện này trong 2 năm, từ khi đăng quang.

Sau đó, bà Lê Hoàng Phương đăng quang hoa hậu Miss Grand 2023 và trở thành đại sứ thương hiệu nhằm quảng bá thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Tuy nhiên vào ngày 7/11,  Bệnh viện thẩm mỹ Nam An phát hiện có bài viết trên trang Facebook (có tích xanh) "Chiêm Quốc Thái" liên quan đến Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương. Tài khoản "Lê Hoàng Phương" đã bày tỏ cảm xúc về bài viết, đồng thời công khai bình luận: "Dạ em cảm ơn bác đã giúp em có vẻ đẹp hoàn mỹ thêm phần tự tin hơn ạ".

Cho rằng bà Lê Hoàng Phương đang là đại sứ thương hiệu của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An, nhưng lại vào xác nhận nội dung và quảng bá thương hiệu cho phía công ty hoạt động trong cùng lĩnh vực thẩm mỹ là vi phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An.

Vì vậy, ngày 28/11, Bệnh viện thẩm mỹ Nam An khởi kiện Công ty Sen Vàng ra TAND quận Bình Thạnh, yêu cầu TAND quận Bình Thạnh tuyên bố hủy bỏ hợp đồng ký kết ngày 17/3/2023 giữa các bên, buộc Sen Vàng hoàn trả 10 tỷ đồng nguyên đơn đã thanh toán.

Trong khi đó, phía bị đơn cho rằng, vụ việc xuất phát từ cá nhân bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Lê Hoàng Phương, không liên quan đến việc thực hiện hợp đồng giữa Sen Vàng và Nam An.

Sau khi nộp đơn khởi kiện và nhận được giấy báo nhận đơn từ TAND quận Bình Thạnh, 29/11, Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã tháo dỡ một số hình ảnh quảng cáo ngoài trời, xóa các bài viết, hình ảnh, video liên quan đến Lê Hoàng Phương.

Theo bà Nguyễn Thị Như Lan (Tổng giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Nam An),  sau khi xảy ra vụ việc, đại diện phía Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã 2 lần qua làm việc với Công ty Sen Vàng vào ngày 10/11/2023 và ngày 24/11/2023 để cùng thương lượng và chọn phương án tốt nhất cho các bên.

Công ty Sen Vàng đưa ra phương án bồi thường 1 tỷ đồng. Không đồng ý với cách giải quyết này, bà Lan cho rằng thiệt hại của Bệnh viện thẩm mỹ Nam An không chỉ là tiền, mà hơn hết là uy tín, danh dự và lòng tin của khách hàng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty quản lý Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương bị kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO