Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học

02/04/2024 20:28

Theo công ty chủ quản của Bùi Quỳnh Hoa, việc hoa hậu "bỏ trắng" một học kỳ dẫn đến hậu quả bị buộc thôi học là do bận thi Miss Universe 2023.

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM buộc thôi học do vi phạm quy chế của trường khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, Bùi Quỳnh Hoa là sinh viên khoa Đạo diễn điện ảnh của trường nhưng không tham gia bất cứ buổi học nào trong suốt học kỳ vừa qua. Vì thế, cô bị buộc thôi học.

Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học-1
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học vì "bỏ trắng" một học kỳ.

Chiều 2/4, công ty chủ quản của Hoa hậu lên tiếng xác nhận sự việc, cho biết Bùi Quỳnh Hoa "bỏ trắng" một học kỳ dẫn đến việc bị buộc thôi học là do bận thi Miss Universe 2023 tại El Salvador.

"Sau khi tham dự cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 và đạt giải cao nhất, Bùi Quỳnh Hoa trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2023 tại El Salvador. Đây cũng là giấc mơ và đam mê rất lớn của Bùi Quỳnh Hoa đã nỗ lực phấn đấu nhiều năm qua.

Bùi Quỳnh Hoa rất trân trọng cả cơ hội học tập lĩnh vực mình đam mê và có cơ hội được dự thi quốc tế. Do thời gian đăng quang và dự thi quốc tế rất gần, để chuẩn bị nghiêm túc cho hành trình này, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã liên lạc với trường để xin nghỉ phép và bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp tục theo học tại trường sau khi cô hoàn thành cuộc thi quốc tế.

Tuy nhiên, là tân sinh viên, Bùi Quỳnh Hoa vẫn phải chấp hành những quy chế về thời gian học tập tại nhà trường. Sự việc xảy ra là điều cả Bùi Quỳnh Hoa và phía công ty đều không mong muốn", phía công ty chủ quản cho biết.

Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học-2
Công ty chủ quản xác nhận việc Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học.

Công ty này cũng nhấn mạnh, dù đã bị buộc thôi học nhưng Bùi Quỳnh Hoa vẫn sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân ở chặng đường tiếp theo: "Phía công ty và cá nhân Bùi Quỳnh Hoa đều nhận thức việc học tập là vô cùng quan trọng trong hành trình trưởng thành, phát triển cá nhân và theo đuổi nghệ thuật của Bùi Quỳnh Hoa ở hiện tại và trong tương lai. Vì thế, hành trình này khép lại, cá nhân Bùi Quỳnh Hoa vẫn sẽ không ngừng phấn đấu học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày ở hành trình tiếp theo".

Đơn vị chủ quản của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ với Hoa hậu này trong thời gian sắp tới: "Xin cáo lỗi vì những thông tin này đã làm phiền tới quý vị và mong rằng quý khán giả sẽ thấu hiểu và ủng hộ, đồng hành trong những bước tiếp theo của hành trình Miss Universe Vietnam".

Trên thực tế, trước Bùi Quỳnh Hoa từng có một số người đẹp khác từng bị buộc thôi học vì nhiều lý do: Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO