Công nhân quét dọn vệ sinh bị sa thải vì xin chữ ký Messi

Bích Ngọc| 06/08/2023 11:19

Một fan cuồng nhiệt của danh thủ Lionel Messi vừa bị sa thải vì xin chữ ký của anh trong lúc đang làm nhiệm vụ quét dọn vệ sinh tại sân vận động.

Trong trận đấu câu lạc bộ Inter Miami gặp Orlando City hôm 3/8 vừa qua tại sân vận động Lockhart, thành phố Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ, anh Cristian Salamanca đảm nhận nhiệm vụ quét dọn vệ sinh trong các phòng tắm của sân vận động.

Công nhân quét dọn vệ sinh bị sa thải vì xin chữ ký Messi - 1

Anh Cristian Salamanca (trái) vừa bị sa thải vì xin chữ ký của Messi (phải) trong lúc đang làm nhiệm vụ quét dọn vệ sinh tại sân vận động (Ảnh: Daily Mail).

Anh Cristian vốn làm việc trong một công ty chuyên quét dọn vệ sinh tại các địa điểm tổ chức các sự kiện thể thao. Biết rằng khi làm nhiệm vụ tại sân Lockhart, mình sẽ có cơ hội gặp danh thủ Lionel Messi, anh Cristian đã mặc sẵn một chiếc áo đấu của đội tuyển quốc gia Argentina - đội tuyển quê hương của danh thủ Messi - bên dưới chiếc áo đồng phục dành cho nhân viên.

Khi gặp Messi, Cristian đã xin chữ ký của Messi lên chiếc áo đấu. Ngay sau sự việc, anh Cristian - một người đàn ông Colombia đang sinh sống và làm việc trên đất Mỹ - đã bị sa thải. Sự việc này được chính anh Cristian chia sẻ và thu hút khá nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Khi các cầu thủ của câu lạc bộ Inter Miami có mặt tại sân vận động, Cristian đã tìm cách tiếp cận Messi để xin chữ ký. Ngay lúc này, nhân viên an ninh nhìn thấy sự việc và liền đưa Cristian đi, anh liền bị sa thải vì đã vi phạm quy định trong công việc. Dù vậy, Cristian khẳng định anh không hối tiếc: "Chữ ký mà tôi có được khiến tôi cảm thấy tất cả những gì đã xảy ra đều là xứng đáng".

Theo Cristian chia sẻ với giới truyền thông, anh cũng như các nhân viên khác vốn đã được nhắc nhở về việc duy trì sự chuyên nghiệp, họ được dặn không tiếp cận Messi để xin chữ ký hoặc chụp ảnh vì điều này có thể gây phiền cho danh thủ.

Vợ của Cristian cũng là nhân viên phục vụ tại sân vận động Lockhart, cô bình tĩnh đón nhận thông tin chồng bị sa thải và giúp anh thu dọn các món đồ cá nhân, vì ngay sau khi bị sa thải, Cristian được yêu cầu rời khỏi sân vận động.

Sau sự việc anh Cristian Salamanca bị sa thải vì xin chữ ký Messi trong giờ làm việc, cộng đồng mạng nhìn chung đều cảm thấy sự việc bị xử lý theo hướng nghiêm trọng hóa thái quá. Nhiều người hy vọng rằng Messi có thể can thiệp để anh Cristian được đi làm trở lại.

Hiện tại, Messi đang có khởi đầu rất ấn tượng tại câu lạc bộ Inter Miami. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Inter Miami, Messi đã xuất hiện trong đội hình ra sân của 3 trận đấu và góp công đem về 3 chiến thắng liên tiếp cho câu lạc bộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công nhân quét dọn vệ sinh bị sa thải vì xin chữ ký Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO