Cộng đồng mạng bất ngờ viết 'đơn xin lỗi' K-ICM sau scandal của Jack

An Thanh (T/H MXH)| 13/03/2024 19:27

Những sự thật xoay quanh việc "Jack không biết nhạc lý" dần lộ rõ, cộng đồng mạng quay xem 360 độ, viết đơn xin lỗi K-ICM vì drama năm xưa.

Sau khi video K-ICM nhắc đến chuyện Jack không đọc được nốt nhạc và ca sỹ Duy Mạnh mập mờ nhắc chuyện thế hệ trẻ có những người không biết nhạc lý vẫn là được việc như một bằng chứng khẳng định tiết lộ Jack không biết nhạc lý dần sáng tỏ.

Bên cạnh đó, những mâu thuẫn, xích mích của Jack với đàn anh và bạn bè trong quá trình làm nghề khiến khán giả thay đổi cái nhìn về chủ nhân của hàng loạt "hot hit" như Hồng nhan, Bạc Phận.

Nhiều người quay xe, hài hước soạn hẳn cả đơn xin lỗi K-ICM vì năm xưa đã bênh vực Jack, không tin tưởng lại còn nặng lời... không thương tiếc.

Đơn xin lỗi K-ICM được soạn sẵn. (Ảnh: FB).
z5245699922545_9b572976fe382122c6d0c25c0da5948a.jpg
Cộng đồng mạng quay xe. (Ảnh: FB).
z5245699926126_8473fc51929bbec0b48360a98f56a2af.jpg
Nhiều người còn hỏi cả địa chỉ nộp đơn xin lỗi Khánh. (K-ICM). (Ảnh: FB).

Lục lại quá khứ, vào tháng 12/2019, ồn ào của Jack và K-ICM nổ ra khi ca sỹ này lên tiếng tố công ty K-ICM bóc lột sức lao động và quỵt tiền cat-xe của mình.

Sự việc càng đi xa khi Jack rời khỏi công ty kéo theo nhiều đồn đoán tiêu cực về công ty K-ICM. Nhiều người hâm mộ thất vọng vì cho rằng, cả hai là anh em thân thiết K-ICM không bảo vệ Jack.

Jack và K-ICM từng là bộ đôi kết hợp ăn ý nổi tiếng trong làng nhạc Việt. (Ảnh: FBNV).

Thời điểm đó, công ty và cả K-ICM bị cộng đồng mạng mắng chửi dữ dội. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích thế nhưng phía K-ICM vẫn không thể lấy lại được thanh danh.

Mãi đến thời điểm hiện tại, Jack vướng vào scandal học vấn âm nhạc, nhiều sự thật được tiết lộ kéo theo những nghi vấn về nhân cách khi "sơ hở" là mâu thuẫn rồi nghỉ chơi với những người mình từng hợp tác, cộng đồng mạng mới có cơ hội đào lại quá khứ, trút bỏ dần những nghi vấn về drama năm xưa của Jack và K-ICM.

Dù không rõ ràng bên nào đúng bên nào sai, tranh cãi vẫn diễn ra giữa bên "nồi nào úp vung nấy" và "qua cầu rút ván". Song, nhiều người cho rằng năm xưa đã quá nặng tay với K-ICM nên hài hước soạn hẳn cả thư xin lỗi với người đồng hành trước đây của Jack

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng mạng bất ngờ viết 'đơn xin lỗi' K-ICM sau scandal của Jack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO