Công an vào cuộc vụ ô tô cháy bất thường tại khu dân cư ở Hải Dương

Nguyễn Dương| 28/12/2023 10:30

Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đang vào cuộc điều tra sự việc nhiều ô tô cháy bất thường trong khu dân cư tại phường Nhị Châu của thành phố này.

Sáng 28/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an điều tra sự việc nhiều ô tô cháy bất thường trong khu dân cư ở phường Nhị Châu của thành phố này.

Công an vào cuộc vụ ô tô cháy bất thường tại khu dân cư ở Hải Dương - 1

2 chiếc xe bị cháy bất thường ở khu dân cư trên địa bàn TP Hải Dương (Ảnh: H.A.).

"Chúng tôi đã tiếp nhận vụ việc để điều tra theo đúng trình tự pháp luật quy định. Hiện chúng tôi đã phối hợp với Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an để làm rõ sự việc này, khi nào có kết luận điều tra sẽ thông báo sau", lãnh đạo Công an TP Hải Dương thông tin.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng 27/12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu dân cư dành cho người thu nhập thấp ở phường Nhị Châu, TP Hải Dương.

Công an vào cuộc vụ ô tô cháy bất thường tại khu dân cư ở Hải Dương - 2

Chiếc xe Mercedes Benz bị cháy 1 bên (Ảnh: H.A.).

Công an vào cuộc vụ ô tô cháy bất thường tại khu dân cư ở Hải Dương - 3

1 chiếc Xpander cũng bị cháy bên phụ (Ảnh: H.A.).

Theo phán đoán ban đầu của cơ quan chức năng, ngọn lửa xuất phát từ 1 chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè phía trước các tòa nhà. Sau đó, lửa lan ra xe màu trắng nhãn Xpander của hãng Mitsubishi rồi lan sang ô tô Mercedes Benz đỗ cùng hàng.

Phát hiện sự việc, cư dân và Ban Quản lý tòa nhà đã nỗ lực dập lửa, ngăn chặn việc cháy lan sang các phương tiện gần đó.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ ô tô cháy bất thường tại khu dân cư ở Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO