Công an triệu tập 7 người đánh nam sinh lớp 8

Dương Nguyên| 09/08/2022 17:23

Công an thành phố Hà Tĩnh đã triệu tập 7 người tham gia đánh hội đồng nam sinh lớp 8. Nhóm này đều thừa nhận hành vi của mình.

Chiều 9/8, Công an thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã thông tin kết quả xác minh, điều tra ban đầu về vụ việc một nam sinh bị đánh hội đồng ở đường La Sơn Phu Tử, phường Nguyễn Du.

Theo đó, giữa nam sinh N.B.A. (14 tuổi, trú phường Thạch Quý) và N.T.H.L. (15 tuổi, trú phường Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh) xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Công an triệu tập 7 người đánh nam sinh lớp 8 - 1

Nam sinh bị nhóm người đánh hội đồng (Ảnh cắt từ clip).

Đến khoảng 16h30 ngày 5/8, H.L. biết B.A. có mặt tại khu vực cổng Trường Mầm non Doraemon (đường La Sơn Phu Tử) nên rủ thêm 6 học sinh khác đến đánh.

Sự việc được một người quay clip lại. Theo nội dung clip, nam sinh B.A. bị đánh và nằm ra giữa đường. Em chỉ biết ôm đầu chịu trận và liên tục nói lời xin lỗi nhóm kia.

Tuy nhiên, nhóm nam sinh không dừng lại mà cùng nhau đá liên tiếp và dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, mặt và nhiều vùng trên cơ thể nạn nhân.

Theo công an, cả 7 học sinh tham gia hành hung B.A. vừa tốt nghiệp các Trường THCS Nguyễn Du, THCS Thạch Linh và THCS Lê Bình (thành phố Hà Tĩnh).

Công an thành phố đã mời bị hại và triệu tập 7 học sinh có liên quan đến trụ sở Công an phường Nguyễn Du làm việc và tạm giữ tang vật liên quan. Quá trình này có sự chứng kiến của đại diện gia đình. Các học sinh đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Cũng theo nhà chức trách, hiện tại sức khỏe, tâm lý của nam sinh B.A. bình thường, chỉ bị thương nhẹ phần mềm. Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đang tiếp tục làm rõ vụ việc và xử lý các trường hợp liên quan theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an triệu tập 7 người đánh nam sinh lớp 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO