Concert của TFBoys mang về hơn 1000 tỷ đồng cho thành phố Tây An

Ngọc Lý (T/H)| 08/08/2023 16:00

Ngày 6/8 vừa qua, số lượng lớn khán giả "đổ bộ" tại SVĐ Tây An, Trung Quốc để hòa mình vào đêm diễn kỷ niệm 10 ra mắt của một trong những nhóm nhạc nam thiếu niên nổi tiếng bậc nhất "đất nước tỷ dân".

Mới đây, các nguồn tin công bố số liệu thông kê về show diễn của TFBoys trong đêm 6/8.

1977bf4fa6548631fe5fc1c5fba3eb44-1-.jpg

Theo đó, tổng doanh thu mà 3 thành viên mang lại sau 1 đêm diễn là hơn 1000 tỷ đồng. Chỉ tính riêng tiền vé đã lên đến 117 tỉ đồng, số còn lại dựa vào chi phí di chuyển, ăn ở, shopping, giải trí và tham quan du lịch. Ngoài ra, số lượng đặt phòng khách sạn cũng tăng vượt trội 738% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về phía Youku - nền tảng chiếu concert online cũng cho biết số lượng người đăng ký hội viên để xem show là hơn 200 tỉ đồng. Thông qua những con số "khổng lồ", đây được xem là concert đầu tiên trong lịch sử Cbiz đem lại lợi nhuận không tưởng.

concert-tfboys-gia-ve-cham-nguong-2-trieu-te-66-ty-dong-ty-le-choi-hon-ca-ky-thi-cao-khao-269-6952090.png

Tuy vậy, show diễn cũng khiến khá nhiều người bức xúc bởi tình trạng hỗn loạn tại nơi tổ chức. Dù trước đó, công ty quản lý của TFBoys từng đưa ra văn bản kêu gọi người hâm mộ không tụ tập đông người tại gần địa điểm sân vận động, nghiêm cấm hành vi chiếm lấn khu vực lân cận.

Thế nhưng, cảnh tượng khiến người xem phải "nổi da gà" bởi sự hiếu chiến của một số bộ phận fandom TFBoys. Hàng nghìn người xô đẩy, chen lấn, đẩy ngã cổng an ninh để nhanh chóng vào sân chiếm vị trí đẹp nhất để quan sát rõ thần tượng của mình.

Số lượng lớn khán giả cùng tụ tập một nơi khiến nhiều người ngất xỉu do ngộp thở hay bị giẫm đạp. Thậm chí, còn xảy ra tình huống va chạm, xô xát vật lí, dẫn đến những thương tích nghiêm trọng do tranh giành vị trí "đắc địa" để ghi hình buổi biểu diễn.

Concert Hẹn ước 10 năm của TFBoys thu hút sự quan tâm của công chúng từ những ngày đầu thông báo. Chiếc vé tham dự được xem là "thẻ vàng" khi tỷ lệ chọi là 1:151, khó hơn cả thi đại học tại Trung Quốc. Sau khi mở bán chưa đầy 1 phút, toàn bộ vé ngay lập tức hết hàng. Dù có tới 5 triệu người đợi mua, nhưng số vé bán ra chỉ có 33 nghìn.

Không ít người rao bán vé concert lên đến hàng trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng nhưng vẫn thuận lợi "hốt bạc". Những chỗ gần sân vận động có thể quan sát được bên trong cũng được cho thuê với giá chục triệu đồng mỗi giờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Concert của TFBoys mang về hơn 1000 tỷ đồng cho thành phố Tây An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO