Con trai "Kẻ hủy diệt" khoe hình thể nam thần: "Hổ phụ sinh hổ tử"

Bích Ngọc| 03/12/2023 09:20

Con trai của tài tử Arnold Schwarzenegger - Joseph Baena (26 tuổi) - gây sốt với những bức ảnh khoe cơ bắp. Joseph Baena gợi nhắc lại hình ảnh của cha ruột trong những năm tháng tuổi trẻ.

Mong muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên phim hành động giống như cha, Joseph Baena dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập cơ bắp. Trong vài năm trở lại đây, Baena không ngừng gây choáng ngợp cho cộng đồng mạng bởi dáng vóc nam thần.

Mới đây, Joseph Baena lại khoe ảnh cho thấy dáng vóc của anh vẫn không ngừng cải thiện và trở nên ấn tượng hơn qua thời gian.

Chàng thanh niên 26 tuổi được nhiều người nhận xét rằng anh chính là người con giống với tài tử Arnold Schwarzenegger (76 tuổi) hơn cả và có thể xem như người kế nghiệp của ông ở Hollywood.

Con trai Kẻ hủy diệt khoe hình thể nam thần: Hổ phụ sinh hổ tử - 1

Mong muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên phim hành động giống như cha, Joseph Baena dành rất nhiều thời gian cho việc luyện tập cơ bắp (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi tốt nghiệp đại học hồi năm 2019, Joseph Baena đã thử sức với nhiều công việc. Anh làm nhân viên tư vấn bất động sản, người mẫu thể hình, DJ, tham gia một số chương trình truyền hình thực tế...

Dù thử qua nhiều công việc nhằm mục đích tạo thu nhập để duy trì cuộc sống, nhưng hiện tại, mong muốn lớn nhất của Joseph Baena là trở thành một diễn viên phim hành động giống như cha ruột.

Joseph Baena đang tham gia vào 4 dự án phim, có thể xem là những bước thăm dò đầu tiên của anh đối với sự nghiệp diễn xuất. Joseph Baena khẳng định anh không nhờ cậy vào những mối quan hệ quen biết của cha, chưa từng nhờ cha giúp đỡ để nhận được cơ hội ở Hollywood.

Joseph Baena cho hay: "Cha tôi có suy nghĩ rất truyền thống. Ông không thích sự nâng đỡ mà tin rằng sự nỗ lực chăm chỉ sẽ đưa lại kết quả xứng đáng, bản thân tôi cũng tin như vậy.

Khi tôi đi tới các buổi thử vai, nhiều người không biết tôi là ai bởi tôi không có tên họ của cha tôi. Tôi tự hỏi nếu tôi dựa dẫm vào cha, thì niềm tự hào của chính tôi về bản thân mình sẽ còn lại điều gì?".

Con trai Kẻ hủy diệt khoe hình thể nam thần: Hổ phụ sinh hổ tử - 2

Joseph Baena (trái) khiến nhiều người nhận xét rằng anh chính là người con giống với tài tử Arnold Schwarzenegger (phải) hơn cả (Ảnh: Daily Mail).

Khi được hỏi rằng tại sao muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên phim hành động giống như cha nhưng Joseph Baena lại không sử dụng tên họ của cha - một tên họ rất nổi tiếng ở Hollywood, chàng thanh niên đã trả lời rất khéo léo.

"Tôi đã có tên họ của mình rồi, tôi không có vấn đề gì với tên họ của mình hiện tại. Tôi thích tên họ ấy. Tôi yêu cả cha và mẹ và muốn cha mẹ tự hào về mình. Mẹ tôi chính là một trong những động lực quan trọng của tôi trong cuộc sống. Tôi đã được thấy bà làm việc chăm chỉ như thế nào, giờ đây, tôi muốn làm được những điều khiến người sinh ra mình cảm thấy tự hào", Joseph Baena cho hay.

Chàng thanh niên cho biết anh đã xem tất cả bộ phim mà cha mình từng đóng. Anh không đặt mục tiêu rằng mình phải đạt tới thành công giống như cha. Anh coi sự nghiệp thành công của cha là nguồn cảm hứng và sẽ tự xác lập lối đi riêng cho mình trong nền công nghiệp giải trí. "Con đường sự nghiệp của tôi phải là của riêng tôi", anh nói.

Sau hơn 10 năm sống trong sự quan tâm của truyền thông và công chúng, Joseph Baena cho biết anh đã học được cách bỏ qua những thông tin thất thiệt.

"Sự quan tâm của truyền thông đã từng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi, nhưng rồi tôi học được cách giúp bản thân mình thoát ra khỏi những xúc cảm tiêu cực đó, giống như việc người ta sử dụng các phương pháp cách âm vậy. Tôi phải làm sao để bản thân tôi không bị ảnh hưởng bởi những tin tức người ta nói về mình", Joseph Baena cho hay.

Con trai Kẻ hủy diệt khoe hình thể nam thần: Hổ phụ sinh hổ tử - 3

Chàng thanh niên cho biết anh đã xem tất cả bộ phim mà cha mình từng đóng (Ảnh: Daily Mail).

Con trai Kẻ hủy diệt khoe hình thể nam thần: Hổ phụ sinh hổ tử - 4

Joseph Baena không đặt mục tiêu rằng mình phải đạt tới thành công giống như cha (Ảnh: Daily Mail).

Baena là kết quả từ cuộc tình ngoài luồng giữa tài tử Arnold Schwarzenegger và một phụ nữ làm giúp việc lâu năm cho gia đình của ông - bà Mildred Baena.

Sự tồn tại của Joseph Baena đã được những người biết về sự việc này giấu kín trong suốt nhiều năm. Cho tới năm 2011, một số tờ tin tức bắt đầu đưa tin về bí mật đời tư của tài tử Arnold Schwarzenegger. Sự việc này đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân giữa ông và vợ - bà Maria Shriver.

Ngay khi thông tin bắt đầu được truyền thông đăng tải, bà Shriver đã đệ đơn ly hôn dù kỳ thực, bà đã biết về câu chuyện này từ nhiều năm trước đó.

Tài tử Arnold Schwarzenegger đã có 25 năm hôn nhân và có 4 con chung với bà Shriver. Dù đơn ly hôn đã được bà Shriver nộp ra tòa từ năm 2011 nhưng phải tới năm 2021, thủ tục ly hôn mới được hoàn tất.

Nhiều người cho rằng tài tử Arnold Schwarzenegger có thể muốn sớm kết hôn với bạn gái lâu năm - chuyên gia vật lý trị liệu Heather Milligan, nên mới quyết định hoàn tất thủ tục ly hôn sau 10 năm "trù trừ". Dù vậy, đồn đoán này cho tới nay vẫn chưa trở thành sự thật.

Chế độ luyện tập của Joseph Baena - con trai tài tử "Kẻ hủy diệt" (Video: Men's Health).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai "Kẻ hủy diệt" khoe hình thể nam thần: "Hổ phụ sinh hổ tử"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO