Con trai Beckham tổ chức kỷ niệm ngày cưới cùng vợ và lễ Phục sinh bên gia đình

Ngọc Lý| 10/04/2023 20:21

Mới đây, cậu cả nhà Beckham đăng tải những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại buổi họp mặt gia đình mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới với vợ và chào đón lễ Phục sinh.

dcb04bf1b1166d483407.jpg

Hành động này đập tan những tin đồn về xích mích giữa đôi vợ chồng trẻ và bố mẹ chồng.

Trên trang cá nhân, Brooklyn đăng tải hình ảnh tình tứ cùng Nicola Peltz kèm dòng trạng thái lãng mạng:“Ngày này năm trước anh kết hôn cùng người bạn thân nhất của mình. Anh là người may mắn nhất thế giới khi được gọi em là vợ và cùng thức dậy với người xinh đẹp nhất. Em là tất cả với anh, hãy ở bên cạnh nhau thật lâu và luôn vui vẻ như vậy khi chúng ta về già nhé. Anh yêu em rất nhiều”.

Victoria Beckham - mẹ của Brooklyn cũng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết cùng con dâu, xóa tan tin đồn mâu thuẫn giữa cả hai.

99640e58f0bf2ce175ae.jpg
"Thật tuyệt khi cùng nhau ăn mừng tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới của các con. Cả nhà yêu hai con rất nhiều.", mẹ Brooklyn chia sẻ.
43daf820e5c6399860d7.jpg
Với động thái của vợ, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới David Beckham đăng tải hình ảnh hạnh phúc của con trai Brooklyn và con dâu Nicola.

Trước đó, khắp cả mạng xã hội lan truyền các tin tức về việc bất đồng giữa Nicola và mẹ chồng Victoria khiến đôi vợ chồng không thể thường xuyên về thăm nhà. Giữa tâm bão, cậu cả đã đứng ra bảo vệ vợ mình và bác bỏ những thông tin thất thiệt trên.

Hiện tại, có thể thấy được, gia đình nhà Beckham cùng con dâu trưởng vẫn vui vẻ và hạnh phúc tận hưởng buổi lễ cùng nhau.

Được biết, tiệc kỷ niệm sẽ diễn ra trên siêu du thuyền tại Mỹ trị giá 5 triệu bảng Anh với sự góp mặt đầy đủ thành viên trong gia đình và có bữa tiệc tối cùng nhà vợ tại biệt thự Palm Beach trị giá 76 triệu bảng Anh.

9f3bb768a28e7ed0279f.jpg
Victoria chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình dịp lễ Phục sinh.
44c4fef0ec1630486907.jpg
Bà xã David trên chiếc du thuyền dịp kỉ niệm ngày cưới con trai Brooklyn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Beckham tổ chức kỷ niệm ngày cưới cùng vợ và lễ Phục sinh bên gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO