Con gái Vũ Linh đã được quyền xây mộ ba mình, hiện tượng lạ trên mộ 'Ông hoàng cải lương' gây xúc động

24/05/2023 10:04

Ngay khi bia chuẩn bị được đặt xuống, dưới nền mộ một bóng đen hiện ra trông hệt như bóng dáng của cố nghệ sĩ lúc sinh thời đang dắt tay một đứa bé. Cư dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ hiển linh luôn bảo vệ con gái mình.

Vào ngày 23/5, gia đình NSƯT Vũ Linh đã có mặt đông đủ tại Nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để ráp mộ cho "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Ngay khi bia chuẩn bị được đặt xuống, dưới nền mộ một bóng đen hiện ra trông hệt như bóng dáng của cố nghệ sĩ lúc sinh thời đang dắt tay một đứa bé. Cư dân mạng cho rằng nam nghệ sĩ hiển linh luôn bảo vệ con gái mình. Chứng kiến hiện tượng này, Hồng Loan đã bật khóc nức nở.

Bên cạnh đó, công chúng cũng vui mừng vì Hồng Loan đã được quyền xây mộ cho ba. Con gái nam nghệ sĩ cho biết: "Em đã được ban quản lí Hoa viên Bình Dương làm việc về mộ ba. Em có quá nhiều cảm xúc. Em cảm ơn mọi người đã ủng hộ tinh thần cho em". Nhiều khán giả đã không ngại xa xôi đến thăm Hồng Loan và thăm mộ Vũ Linh.

Xem thêm: Gia đình lục đục sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời

img
img
img
img

Hiện tượng lạ trên mộ "Ông hoàng cải lương" gây xúc động.

Xem thêm: Vũ Luân, Hồng Loan lên tiếng sau lùm xùm đám tang của NSƯT Vũ Linh

Trước đó, cuộc khẩu chiến của Hồng Loan và Hồng Phượng đã diễn ra nhiều ngày qua. Tuy nhiên, dư luận hoàn toàn đứng về phía con gái Vũ Linh và chỉ trích em ruột lẫn cháu ruột của ông vì cho rằng họ quá tham lam khi cố tranh tài sản của "Ông hoàng cải lương" để lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Vũ Linh đã được quyền xây mộ ba mình, hiện tượng lạ trên mộ 'Ông hoàng cải lương' gây xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO