Con gái 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm

27/10/2024 21:36

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, Ngân Hà còn gây ấn tượng với gu thời trang quyến rũ. Cô nàng 20 tuổi đang tích cực tập luyện để ra mắt với vai trò ca sĩ.

Xuất hiện cùng mẹ - cựu vận động viên wushu Nguyễn Thúy Hiền - trong một sự kiện tại TPHCM, Ngân Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý với vẻ ngoài sang chảnh, cùng bộ trang phục phá cách, gợi cảm.

Cô nàng sinh năm 2004 khá kín tiếng về cuộc sống đời tư và ít khi chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Ít ai biết rằng, Ngân Hà là người bộc lộ rõ nét năng khiếu nghệ thuật nhất trong gia đình.

Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 1

Nguyễn Ngân Hà (SN 2004) được biết đến là con gái của cựu vận động viên wushu Nguyễn Thúy Hiền và nhạc sĩ Tú Dưa. Cô gái 20 tuổi đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 2

Ngay từ khi còn bé, Ngân Hà đã bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc. Cô thường xuyên được bố - nhạc sĩ Tú Dưa - tạo điều kiện cho tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện, đêm nhạc lớn nhỏ. Ngoài ca hát, nữ sinh còn dành thời gian tập luyện vũ đạo và hoàn thiện kỹ năng biểu diễn.

Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 3
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nổi bật, Ngân Hà tự tin thể hiện màu sắc riêng thông qua gu thời trang hiện đại, trẻ trung. Cô nàng sinh năm 2004 không gò bó bản thân vào một hình tượng cố định mà thay đổi linh hoạt, phù hợp với từng sự kiện.
Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 4
Ngân Hà bên ngoài ghi điểm với cách phối đồ cá tính, phóng khoáng. Con gái lớn của "nữ hoàng wushu" Nguyễn Thúy Hiền không ngại diện những mẫu áo có đường cắt xẻ sâu kết hợp cùng quần ngắn, tạo điểm nhấn, khoe khéo thân hình gợi cảm.
Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 5
Để có được vóc dáng thon gọn, đường cong quyến rũ như hiện tại, Ngân Hà phải duy trì chế độ tập luyện thể dục kết hợp ăn uống lành mạnh. Trên trang cá nhân, cô nàng không ít lần chia sẻ khoảnh khắc tham gia chơi bộ môn pickleball cùng bố.
Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 6
Ngân Hà được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp giống với mẹ - cựu vận động viên wushu Nguyễn Thúy Hiền. Cô nàng sinh năm 2004 có nước da nâu "bánh mật" khỏe khoắn và ưa chuộng kiểu trang điểm đậm chất Âu Mỹ.
Con gái nữ hoàng wushu Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm - 7
Ngân Hà quyết định Nam tiến để tìm kiếm những cơ hội phát triển nghệ thuật. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành thời gian tập luyện thanh nhạc, vũ đạo để có thể tự tin ra mắt với vai trò ca sĩ trong tương lai.

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật

Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/giai-tri/con-gai-nu-hoang-wushu-thuy-hien-gay-chu-y-voi-ve-xinh-dep-goi-cam-20241020161159911.htm
Copy Link
https://dantri.com.vn/giai-tri/con-gai-nu-hoang-wushu-thuy-hien-gay-chu-y-voi-ve-xinh-dep-goi-cam-20241020161159911.htm
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái 'nữ hoàng wushu' Thúy Hiền gây chú ý với vẻ xinh đẹp, gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO