Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu

27/06/2024 07:28

6 năm nay, bé Myla đều được bố mẹ tổ chức sinh nhật ở mỗi nơi khác nhau.

Đối với trẻ nhỏ, sinh nhật là ngày mà con cực kỳ mong đợi và muốn được bố mẹ tổ chức cho một buổi tiệc hoành tráng để đón chào ngày đặc biệt này. Hiểu được tâm lý của con, đồng thời để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình con "trở thành người lớn", nhiều bố mẹ đã bỏ ra không ít thời gian, sự đầu tư tỉ mỉ để tổ chức cho đứa trẻ của mình một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Siêu mẫu Hà Anh cũng không ngoại lệ.

Theo như chân dài Vbiz chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, cô cho biết hôm nay là sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái. Hà Anh tặng ái nữ của mình một quả bánh kem rất dễ thương, trong hình Myla vui vẻ khoe món quà của mẹ. Ở độ tuổi lên 6, cô nhóc càng lớn càng xinh xắn, rõ nét lai Tây được thừa hưởng từ gen bố. Kể từ khi "lên chức" chị lớn trong nhà, Myla trông chững chạc hẳn.

Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-1

Bé Myla tròn 6 tuổi, càng lớn càng xinh rõ nét lai Tây từ bố.

Sở dĩ dù hôm nay là ngày con gái sinh ra đời, nhưng Hà Anh cũng đã nói rõ trước đó về buổi tiệc sinh nhật của con. Nàng mẫu cho biết sẽ làm một buổi tiệc cho ái nữ vào cuối tuần này tại Sài Gòn, vì muốn kết hợp làm cả tiệc đầy tháng cho con trai sơ sinh thứ 2. Hứa hẹn sẽ là một buổi tiệc cực kỳ hoành tráng để Hà Anh có thể lưu giữ kỷ niệm, đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời ái nữ và quý tử của mình.

Theo bà mẹ 2 con chia sẻ, 6 năm nay vào mỗi dịp con gái Myla đón tuổi mới thì gia đình đều đầu tư tổ chức buổi tiệc ấn tượng cho ái nữ ở những nơi khác nhau, thay vì tại gia. Có lẽ vì sinh nhật Myla rơi vào kỳ nghỉ hè nên vợ chồng siêu mẫu Hà Anh đã kết hợp đưa con gái đi chơi, du lịch.

"Hôm nay bé Myla của mẹ tròn 6 tuổi. Cùng điểm lại 6 năm sinh nhật được tổ chức khắp nơi Đà Nẵng, Hà Nội, Cam Ranh, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn... Cuối tuần này sẽ đi tour về Sài Gòn tổ chức nhé Myla" - Hà Anh viết trên trang cá nhân. Nhìn qua những bức hình bà mẹ 2 con chia sẻ, nhiều mẹ bỉm không khỏi trầm trồ và xuýt xoa trước sự đầu tự chỉn chu của Hà Anh cho mỗi ngày sinh nhật của ái nữ lai Tây.

Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-2Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-3Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-4Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-5Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-6

Mỗi năm Myla được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng ở những nơi khác nhau.

Trên thực tế, không riêng gì siêu mẫu Hà Anh mà bất kỳ phụ huynh nào cũng muốn làm một điều đặc biệt gì đó để tạo cho các con niềm vui, ấm áp và hạnh phúc trong ngày đứa trẻ thêm tuổi mới. Bởi đây cũng là cơ hội để bố mẹ thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương của mình dành cho con. Đồng thời giúp xây dựng mối quan hệ gia đình gắn kết, cho đứa trẻ dần hình thành nhận thức về sự khôn lớn mỗi ngày của bản thân. Từ đó dạy con tính trách nhiệm, và tự lập để chuẩn bị thật tốt cho hành trình "làm người lớn" sau này.

Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-7

Tiệc sinh nhật có ý nghĩa như thế nào với trẻ?

Tiệc sinh nhật mang ý nghĩa quan trọng đối với mỗi đứa trẻ. Trước hết, nó giúp bé cảm thấy được quan tâm và yêu thương đặc biệt từ cha mẹ, những người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, tiệc sinh nhật cũng là cơ hội để trẻ tạo dựng được những kỷ niệm đẹp, những ký ức khó phai mờ trong hành trình khôn lớn bên cạnh bố mẹ, bạn bè và những người trẻ yêu quý.

Các hoạt động trong tiệc sinh nhật cũng giúp trẻ rèn luyện và phát triển kỹ năng xã hội. Quan trọng là, việc được nhận những món quà tặng và lời chúc mừng chân thành từ mọi người sẽ khiến trẻ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc.

Tiệc sinh nhật thực sự là một sự kiện quan trọng, góp phần vào quá trình phát triển toàn diện về cảm xúc, xã hội và tâm lý của trẻ. Chính vì thế mà dù bận rộn cỡ nào, bố mẹ cũng đừng quên dành thời gian để tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt cho con trong ngày này.

Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu-8

Một số gợi ý cho bố mẹ về những hoạt động thú vị và ý nghĩa để tổ chức tiệc sinh nhật cho con:

- Tạo không gian sáng tạo: Thiết kế một góc "tự làm" với các vật liệu như giấy màu, bút, nặn tượng, để trẻ có thể sáng tạo và tự tay làm ra những tác phẩm riêng. Điều này vừa giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, vừa có thể dùng những sản phẩm này làm trang trí cho tiệc.

- Tổ chức trò chơi team building: Những trò chơi như đố vui, đoán tên, hoặc các hoạt động nhóm như tìm vật ẩn, đố vui theo chủ đề,.. sẽ giúp thúc đẩy tinh thần hợp tác, giao lưu giữa các bạn.

- Dành thời gian chia sẻ: Có thể tổ chức phần chia sẻ về những kỷ niệm, trải nghiệm đáng nhớ của bé trong năm qua. Điều này sẽ giúp trẻ cảm thấy được lắng nghe và quan tâm.

- Tổ chức hoạt động âm nhạc, vũ đạo: Phần biểu diễn các tiết mục ca hát, nhảy múa sẽ mang lại không khí vui nhộn, hào hứng cho bữa tiệc.

- Tạo kỷ niệm với ảnh/video: Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc bằng cách chụp ảnh, quay video. Sau đó, có thể in ảnh hoặc làm slide trình chiếu, tặng cho các bé làm kỷ niệm.

Các hoạt động trên không chỉ giúp tạo nên một bữa tiệc sinh nhật thú vị, mà còn góp phần phát triển nhiều kỹ năng quan trọng cho trẻ. Thế nên nếu được thì bố mẹ có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp, đừng bỏ qua nhé!

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Hà Anh tròn 6 tuổi xinh đẹp giống bố Tây, mỗi năm đều làm sinh nhật chuẩn tiểu thư nhà giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO