Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 'gây sốt' khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ

08/02/2024 08:30

Bé Tiểu Gạo Nếp là con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Cô bé hiện 9 tuổi và sống tại Hong Kong (Trung Quốc) cùng ông bà nội.

Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn. Nữ diễn viên quyết định nhường quyền nuôi con gái cho chồng cũ. Sau khi ly dị, Dương Mịch sống và làm việc chủ yếu tại Trung Quốc đại lục trong khi bé Tiểu Gạo Nếp sống tại Hong Kong (Trung Quốc) cùng ông bà nội và bố.

Mới đây, mạng xã hội Weibo xứ Trung xôn xao trước hình ảnh của Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Bức ảnh con gái hơn 9 tuổi của Dương Mịch xuất hiện cùng bố bên ngoài trường học nhanh chóng leo Top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Hình ảnh này được cánh săn ảnh ghi lại khi Lưu Khải Uy tới trường học đón con gái Tiểu Gạo Nếp lúc tan trường. Mới hơn 9 tuổi nhưng bé Tiểu Gạo Nếp nhà Dương Mịch đã sở hữu ngoại hình nổi bật.

Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 gây sốt khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ-1Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 gây sốt khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ-2

Nhiều người nhận xét đôi chân thẳng và dài của con gái Dương Mịch là được thừa hưởng từ mẹ. Bởi lẽ Dương Mịch nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi chân dài miên man, thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Nhờ đôi chân dài thẳng, thon và săn chắc, Dương Mịch có thể cân mọi loại trang phục, phong cách. Đặc biệt, đây cũng là điều giúp Dương Mịch luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi lên sân khấu hoặc bước trên thảm đỏ.

Không ít người cho rằng, chỉ mới hơn 9 tuổi, con gái Dương Mịch đã có được ngoại hình nổi bật thế này, trong tương lai chắc chắn cô bé sẽ càng xinh xắn và trở thành tiêu điểm mỗi khi xuất hiện.

Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 gây sốt khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ-3Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 gây sốt khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ-4

Đây là lần hiếm hoi con gái Lưu Khải Uy lộ diện, bởi gia đình họ Lưu kín tiếng, không muốn nhắc nhiều về bé gái để con có một cuộc sống bình thường, tránh xa sự chú ý của truyền thông. Lần gần đây nhất bé gái xuất hiện công khai khi theo bố ra nước ngoài du lịch.

Giới giải trí từng rộ tin đồn Dương Mịch bỏ rất nhiều tiền để giành quyền nuôi con gái, đưa con về Đại lục học. Tuy nhiên, cả diễn viên lẫn gia đình Khải Uy đều không hồi đáp về thông tin này.

Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 gây sốt khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ-5

Dương Mịch hiện độc thân, bận rộn với công việc. Trong khi đó, chồng cũ đang yêu diễn viên Lý Hiểu Phong, mối quan hệ tốt đẹp.

Lưu Khải Uy là người gốc Hong Kong, được biết đến với các phim Thiên Sơn Mộ Tuyết, Nắm Giữ Tình Yêu, Thiên Kim Nữ Tặc... Anh và Dương Mịch gặp nhau trên phim trường, sau đó nên duyên dù hoàn cảnh khác biệt: Người ở Đại lục, người tại Hong Kong, Khải Uy hơn Dương Mịch khá nhiều tuổi.

Sau khi kết hôn năm 2014, tới 2016, họ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm, sau đó đường ai nấy đi. Con gái của cặp sao ở lại Hong Kong, do ông bà nội chăm sóc.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy hiếm hoi lộ diện, ngoại hình tuổi lên 9 'gây sốt' khi thừa hưởng nét đặc biệt từ mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO