Con gái cố NSƯT Vũ Linh có phản ứng ra sao khi bạn thân tiết lộ thông tin xét nghiệm ADN?

09/11/2023 13:40

Con gái cố NSƯT Vũ Linh, Võ Thị Hồng Loan hiện đang là tâm điểm của dư luận khi ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ thông tin về xét nghiệm ADN. Khán giả hiện đang quan tâm đến động thái của cô trước thực hư của câu chuyện này.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh mới đây được quan tâm bởi ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ thông tin xét nghiệm ADN. Theo đó, Nguyên Vũ cùng các bạn thân của cô viết trên trang cá nhân rằng đã đến trung tâm xét nghiệm ADN để chứng minh Võ Thị Hồng Loan là con ruột của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Con gái cố NSƯT Vũ Linh có phản ứng ra sao khi bạn thân tiết lộ thông tin xét nghiệm ADN?-1
Hình ảnh con gái cố NSƯT Vũ Linh lúc nhỏ bên cạnh cha.

Sở dĩ, bạn bè thân thiết của con gái cố NSƯT Vũ Linh lên tiếng là do có người thách thức "Võ Thị Hồng Loan chứng minh quan hệ ruột thịt với cha".

Đại diện của con gái cố NSƯT Vũ Linh viết: "Bé Loan đều yêu thương ba mình và muốn bảo vệ ba mình thôi. Còn những cái ngoài luồng, không liên quan đến hồ sơ pháp lý, bé Loan không chủ động. Ni nói như vậy để mọi người hiểu.

Còn vấn đề ADN, ai ở bên đó mà thách thức, mọi người phải hiểu là nhiễm sắc thể của Loan là phải xét nghiệm với chú Năm hoặc bà nội, chứ không thể xét nghiệm với chú Bảy hay cô Sáu được".

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ phía ca sĩ Nguyên Vũ. Hiện, chị Hồng Loan chưa lên tiếng xác nhận sự việc này.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh có phản ứng ra sao khi bạn thân tiết lộ thông tin xét nghiệm ADN?-2
Hình ảnh nơi thờ tự mới nhất của cố NSƯT Vũ Linh.

Về phía con gái cố NSƯT Vũ Linh, trên trang cá nhân cô vẫn chia sẻ hình ảnh thường ngày của mình như mừng thôi nôi cháu, lập kênh cá nhân. Ngoài ra, Võ Thị Hồng Loan còn chia sẻ về hình ảnh nơi thờ tự của "ông hoàng cải lương Hồ Quang".

Theo khán giả nhận xét, hình ảnh này trái ngược những lời tố "thờ cúng không cẩn thận, lạnh lẽo, cô quạnh" diễn ra trên mạng xã hội trước đây. Con gái cố NSƯT Vũ Linh chia sẻ hình ảnh nơi thờ tự của cha một cách trang nghiêm, ấm cúng và sạch sẽ.

Còn cuộc sống của con gái cố NSƯT Vũ Linh sau khi cha qua đời, cô đối mặt với ồn ào kiện tụng từ người em gái ruột của cha. Sau khi xảy ra các ồn ào kiện tụng với Hồng Phượng và Hồng Nhung, Võ Thị Hồng Loan cho biết, cô không muốn sự việc này bị đẩy đi quá xa.

Võ Thị Hồng Loan khẳng định bản thân cô thấy có lỗi với người cha quá cố của mình vì để xảy ra những bất hòa trong gia đình. Hiện tại, khi mọi chuyện ồn ào tạm lắng xuống, Võ Thị Hồng Loan kinh doanh online để kiếm tiền lo cho gia đình và các con. Trước sự việc này, nhiều khán giả vì thương cảm cho cuộc sống của Hồng Loan đã ít nhiều chung tay mua hàng để ủng hộ.

Con gái cố NSƯT Vũ Linh có phản ứng ra sao khi bạn thân tiết lộ thông tin xét nghiệm ADN?-3
Con gái cố NSƯT Vũ Linh khẳng định không bán căn nhà nơi cha ở lúc cuối đời.

Võ Thị Hồng Loan còn cho biết, cô dự kiến mở một hàng quán nhỏ trước căn nhà mà cha cô là nghệ sĩ Vũ Linh để lại nhằm kiếm thêm thu nhập. Về căn nhà ở số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TPHCM, con gái cố NSƯT Vũ Linh khẳng định là nhà thờ tự, cô tuyệt đối không bán vì chứa đựng nhiều kỷ niệm với cha.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái cố NSƯT Vũ Linh có phản ứng ra sao khi bạn thân tiết lộ thông tin xét nghiệm ADN?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO