Con dâu sinh mãi mới được con gái, mẹ chồng sung sướng: Thưởng nóng ngay 5 tỷ!

12/12/2023 19:00

Khi vợ chồng nửa muốn sinh thêm nửa đang lo sợ thì 3 tháng trước tôi bất ngờ dính bầu tự nhiên mặc dù 2 đứa đang tránh thai bằng bao cao su.

Cuối tuần vừa rồi tôi lên mạng đọc tin tức thì vô tình đọc được bài viết về một nàng dâu Hà Nội 30 tuổi vừa được mẹ chồng thưởng 10 tỷ vì sinh con gái. Theo đó vợ chồng này đã có 1 bé trai đầu lòng nhưng mong muốn gia đình đông con nên bố mẹ chồng luôn khuyến khích con dâu sinh thêm.

Cách đây 2 năm người con dâu này được bố mẹ chồng treo giải thưởng nếu sinh thêm con trai sẽ thưởng 9 tỷ còn sinh con gái thưởng 10 tỷ. Đến nay vừa sinh con thứ 2 xong xuất viện về nhà là cô được ông bà trao thưởng luôn.

Đọc hoàn cảnh của người con dâu trên mà tôi thấy hạnh phúc và mừng cho bạn. Cá nhân tôi cũng may mắn trong hoàn cảnh như vậy và được thưởng nóng ngay vì nhà chồng toàn con trai nên lúc nào ông bà nội cũng mong mỏi có cô cháu gái.

Chẳng là bố mẹ chồng tôi có 3 con trai. Do làm ăn kinh doanh nhiều năm nay nên gia đình có của ăn của để. 3 anh em chồng đều được cho ăn học và làm ăn khấm khá, có tích lũy riêng.

Do nhà có 3 con trai, 2 anh đầu lập gia đình xong thì mỗi nhà cũng đẻ thêm được 3 cháu trai nữa nên bố mẹ chồng lúc nào cũng khao khát có một cô cháu gái mặc dù cháu nào họ cũng yêu quý, chăm sóc như nhau. Thậm chí vợ chồng tôi là con út, sau 2 lần sinh nở cũng chỉ sinh được 2 con trai. Vì toàn sinh 2-3 con trai như vậy nên 2 chị dâu và tôi chẳng bao giờ dám nghĩ đến chuyện đẻ thêm bất kỳ lần nào nữa.

Con dâu sinh mãi mới được con gái, mẹ chồng sung sướng: Thưởng nóng ngay 5 tỷ!-1

Mỗi cuối tuần hoặc giỗ chạp, Tết nhất ăn uống sum vầy tất cả mọi thành viên, cả đại gia đình chỉ có duy nhất mẹ chồng tôi và 3 nàng dâu là phụ nữ, còn lại toàn nam giới. Điều này khiến họ cứ than thở:

“Người ta cứ bảo bố mẹ thèm nhất điều gì, thực sự đến giờ phút này ông bà chẳng cần gì cả chỉ thèm có 1 cô cháu gái để cưng nựng, yêu thương thôi. Vì thế, ông bà treo thưởng lớn trước cả nhà, trong 3 con dâu nếu con nào sinh được 1 cô con gái, ông bà sẽ thưởng nóng ngay 5 tỷ”.

Mặc dù được ông bà treo thưởng lớn nhưng do đã sinh 3 con trai nên 2 chị dâu đầu lắc đầu không dám nhận. Ông bà chỉ biết động viên dâu út là tôi sinh thêm, biết đâu may mắn lại được lĩnh thưởng khủng.

Khi vợ chồng nửa muốn sinh thêm nửa đang lo sợ thì tôi bất ngờ dính bầu tự nhiên mặc dù 2 đứa đang tránh thai bằng bao cao su. Biết tin tôi có bầu cả nhà đều hồi hộp mong ngóng. Bản thân tôi lo nhiều hơn vì nghĩ chắc sẽ là con một bề giống các anh của nó. Nhưng đã nhỡ có bầu thì phải tặc lưỡi để đẻ.

Ngày tôi sinh, được tận tay ẵm cháu gái trên tay, bố mẹ chồng nghẹn ngào liên tục khen cháu xinh, cháu đẹp. Vừa xuất viện về nhà tròn 1 tuần, mẹ chồng giữ đúng lời hứa mang 1 bọc tiền đến cười sung sướng nắm tay con dâu:

“Cố mãi con thứ 3 mới là công chúa, ông bà thưởng nóng ngay cho 5 tỷ. Đây, cầm lấy đi con”.

Đã vậy, tôi còn được các chị dâu cho mỗi chị 10 triệu nữa. Vậy là bỗng dưng tôi có 1 số tiền khủng chỉ nhờ vào việc sinh được một công chúa duy nhất cho nhà chồng. Chưa kể, những ngày ở cữ này tôi còn được mẹ chồng và 2 chị dâu rất quan tâm.

Càng nghĩ càng thấy hạnh phúc quá mọi người ạ. Lần này vợ chồng tôi lại may mắn đến thế, những tưởng sẽ là bé trai mà lại có 1 con gái đáng yêu.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con dâu sinh mãi mới được con gái, mẹ chồng sung sướng: Thưởng nóng ngay 5 tỷ!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO