Cọc khoan nhồi giải pháp cho nhà xây cao tầng.

T/H| 14/08/2023 14:00

Trong khi quỹ đất ngày càng hạn chế, giá trị bất động sản ngày một tăng cao. Khi quỹ đất đang ngày một hạn chế, với những thửa đất rộng thì giải pháp xây nhà cao tầng sẽ là một lợi thế nếu đáp ứng quy mô số tầng khi xin cấp phép xây dựng.

Cọc khoan nhồi mang đến sự bền vững cho kết cấu của ngôi nhà bạn.

Theo ghi nhận của chúng tôi Hà Nội không chỉ quỹ đất ngày một hạn chế, giá trị bất động sản ngày một tăng, mà hiện tại trên địa bàn Hà Nội đang có rất nhiều những ngôi nhà đã được xây dựng từ khá lâu, hiện đã xuống cấp. Và rất nhiều những thửa đất rộng đang nằm xen kệt tại những ngôi nhà này. Để giải quyết những vấn đề này, sử dụng cọc khoan nhồi khi xây dựng nhà sẽ mang lại rất nhiều những ưu điểm.

Ưu điểm khi sử dụng cọc khoan nhồi.

Đối với những thửa đất rộng, hay những thửa đất nằm xen kẹt giữa những ngôi nhà yếu…Sử dụng phương pháp thi công cọc khoan nhồi sẽ mang lại rất nhiều nhưng ưu điểm và sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị những ưu điểm của cọc khoan nhồi để Quý vị cùng tham khảo.

Ưu điểm thứ nhất: Biện pháp thi công móng khi sử dụng cọc khoan nhồi sẽ khác với các biện pháp khác như ép cọc bê tông. Bởi cọc khoan nhồi là là loại cọc được đúc tại chỗ trong các lỗ khoan được đặt lồng sắt trên nền móng và có hình tròn có đường kính khác nhau từ D300, 400, 500… Tùy vào quy mô số tầng của ngôi nhà có thể sử dụng các đường kính cọc khoan nhồi khác nhau. Cọc Khoan nhồi được chống trực tiếp vào đá dưới tầng địa chất còn cọc ép bê tông được sản xuất tại nhà máy được chuyển về công trình ép tại các vị trí đã xác định của nền móng. Do cọc khoan nhồi khoan sâu và chống trực tiếp vào đá nên sức chịu tải của cọc khoan nhồi tốt hơn cọc ép bê tông thông thường.

Ưu điểm thứ 2: Do sức chịu tải của cọc khoan nhồi tốt hơn nên cọc khoan nhồi sẽ áp dụng cho các nhà từ 6 tầng trở nên. Khi quỹ đất hạn chế, giá trị bất động sản tăng cao trong khi sử dụng cọc khoan nhồi chúng ta có thể xây được thêm số tầng và đây chính là ưu điểm rất lớn. Bởi do đảm bảo về kết cấu xây thêm được tầng sẽ giúp chúng ta tận dụng được không gian trên cao, khi đó không chỉ chúng ta sử dụng công năng được nhiều mà còn tăng thêm giá trị của bất động sản.

Ưu điểm thứ 3: Nếu thửa đất nằm xen kẹt những ngôi nhà yếu, nếu sử dụng biện pháp ép cọc bê tông sẽ có thể xảy ra hiện tượng lún nứt nhà, mất an toàn cho các nhà liền kề. Còn nếu sử dụng biện pháp thi công cọc khoan nhồi sẽ hạn chế được tối đa những rủi ro lún nứt, hay mất an toàn cho các nhà liền kề…

Song song với những ưu điểm thì cọc khoan nhồi sẽ có những nhược điểm nhất định như chi phí cao, thi công sẽ lâu hơn.

Công tác thi công cọc khoan nhồi đòi hỏi đơn vị thiết kế phải tính toán chính xác, yêu cầu kỹ thuật cao, đơn vị thi công cọc khoan nhồi phải có năng lực, kinh nghiệm, máy móc phải đầy đủ, kiểm soát vật liệu sắt và bê tông phải tốt mới đảm bảo được chất lượng của cọc khoan nhồi.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất các đơn vị cung cấp dịch vị thi công cọc khoan nhồi, thông qua phản hồi của các khách hàng chúng tôi được biết Công ty TNHH Tư vấn XD và TM Trường Sinh là một công ty chuyên thiết kế, thi công xây nhà trọn gói. Trường Sinh có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công cọc khoan nhồi. Bởi Trường Sinh luôn có đội ngũ các kỹ sư thiết kế kết cấu, kỹ sư giám sát tại công trường nhiều năm kinh nghiệm, máy móc được trang bị đầy đủ, đội ngũ trực tiếp thi công đều có kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc. Với mức độ uy tín thông qua đánh giá thực tế của các khách hàng đã từng lựa chọn Trường Sinh. Trường Sinh sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu thi công cọc khoan nhồi.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN, XÂY DỰNG VÀ TM TRƯỜNG SINH

- Trụ sở chính: Số nhà 41, ngõ 95 Đội Cấn, Ba Đình, TP Nội.
- VP số 2 tại khu vực Đống Đa, Hà Nội: Số nhà 25, ngõ 16, phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

- Chi nhánh tại Hưng Yên: Liền kề CX2-39, phân khu cọ xanh khu đô thị VINHOME OCEAN PARK 2.

- Chi nhánh tại Thái Bình: Số nhà 37, phố Phạm Đôn Lễ, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình

- Chi nhánh miền Trung: Tiểu khu Hoa Hồng, khu đô thị Vinhome Starcity, TP Thanh Hóa

Website: https://kientructruongsinh.vn/
Điện thoại: 098.460.1683 - 0975 258 999 - 085.258.9999 – 0915.62.29.29
Email: xaydungtruongsinh.vn@gmail.com

Bài liên quan
  • Công Ty Thiết Kế Nhà 365 - Đơn vị thiết kế thi công nhà phố uy tín TPHCM
    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nhà phố uy tín và chất lượng để tạo nên một không gian đẹp và đúng theo nhu cầu và tài chính của mình? Tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung, ‏‏Công Ty Thiết Kế Nhà 365‏‏ hiện đang là cái tên hàng đầu của nhiều gia chủ, chủ đầu tư khi có nhu cầu xây dựng nhà phố.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cọc khoan nhồi giải pháp cho nhà xây cao tầng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO