Cô trò Thư Kỳ - Tiêu Chiến gây sốt với màn tương tác đáng yêu

28/04/2023 11:43
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thư Kỳ chính là người đã phát hiện và dìu dắt Tiêu Chiến khi mới bước vào nghề.

Tối 27/4, rất nhiều minh tinh đình đám showbiz Hoa ngữ đã cùng hội ngộ tại một sự kiện.

Trong đó, những cái tên gây chú ý phải kể đến như: Thư Kỳ, Tiêu Chiến, Nghê Ni, Lộc Hàm... Ấn tượng nhất chính là khoảnh khắc hội ngộ trong hậu trường sự kiện giữa hai cô trò Tiêu Chiến và Thư Kỳ. Thậm chí, cả hai còn có màn tương tác cực kỳ dễ thương khiến người hâm mộ “phát sốt”.

Cô trò Thư Kỳ - Tiêu Chiến gây sốt với màn tương tác đáng yêu-1

Đó là khoảnh khắc Thư Kỳ dùng điện thoại của mình "selfie" cùng người học trò cưng. Dù đoạn clip được khi lại trong không gian thiếu ánh sáng, nhưng gương mặt của hai cô trò Tiêu Chiến và Thư Kỳ vẫn tỏa sáng cả khung hình.

Được biết, Thư Kỳ là người có công phát hiện ra Tiêu Chiến từ show Bùng Cháy Đi Thiếu Niên vào 2015. Trong suốt quá trình tham gia show, Thư Kỳ đã hướng dẫn Tiêu Chiến rất nhiều điều, từ việc giúp nam diễn viên nắm bắt nhịp điệu khi hát, nhảy cho tới thể hiện cảm xúc bằng ánh mắt. Tiêu Chiến cũng từng chia sẻ rằng, Thư Kỳ đã thực sự giúp đỡ anh rất nhiều.

Cô trò Thư Kỳ - Tiêu Chiến gây sốt với màn tương tác đáng yêu-2

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Theo 2sao.vn
https://2sao.vn/co-tro-thu-ky-tieu-chien-gay-sot-voi-man-tuong-tac-dang-yeu-n-342510.html
Copy Link
https://2sao.vn/co-tro-thu-ky-tieu-chien-gay-sot-voi-man-tuong-tac-dang-yeu-n-342510.html
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Cô trò Thư Kỳ - Tiêu Chiến gây sốt với màn tương tác đáng yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO