Có người xin nhận lại bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi nhưng thông tin 'mập mờ'

19/10/2023 14:03

Người phụ nữ đến nhận bé trai 4 tuổi nhưng không có giấy tờ chứng minh quan hệ giữa 2 bên, cung cấp một số thông tin không rõ ràng nên cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xác minh.

Sáng 19-10, một lãnh đạo UBND xã Hòa Xuân (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận sau nhiều ngày thông báo trường hợp bé trai 4 tuổi bị bỏ giữa đường ở thôn 1 của xã này, đến nay có một phụ nữ đến xin nhận lại bé trai.

Có người xin nhận lại bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi nhưng thông tin mập mờ - Ảnh 1.

Bé trai 4 tuổi kháu khỉnh được Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Hòa Xuân chăm sóc trong lúc cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Theo vị lãnh đạo xã, người phụ nữ này tên Ng. (quê tỉnh An Giang, tạm trú TP Buôn Ma Thuột). Thế nhưng, người này không có giấy tờ chứng minh có mối quan hệ gì với bé trai.

Người phụ nữ cung cấp thông tin rằng cách đây khoảng 4 năm, vợ chồng bà "nhặt" được bé trai mới vài ngày tuổi bị bỏ rơi gần bến xe phía Bắc Đắk Lắk nên nhận về nuôi. Do không am hiểu pháp luật nên suốt 4 năm qua không liên hệ chính quyền địa phương làm giấy tờ tùy thân cho bé.

"Đến nay khi bé bắt đầu lớn nên họ tìm cách bỏ bé giữa đường với mục đích sau 7 ngày không ai đến nhận, chính quyền địa phương làm giấy tờ cho bé đầy đủ thì mới đến nhận lại" - vị lãnh đạo xã Hòa Xuân thông tin.

Với những thông tin ban đầu khá "mập mờ" như vậy, UBND xã Hòa Xuân đã giao công an xã vào cuộc xác minh và báo cáo cơ quan chức năng xử lý.

Như Báo Người Lao Động thông tin, chiều 10-10, bé trai 4 tuổi nêu trên được người dân phát hiện đứng khóc bên đường thuộc thôn 1, xã Hòa Xuân. Bé nói bị một người đàn ông đi ô tô màu trắng chở đến đây, thả xuống đường rồi đi mất. Người dân đưa bé đến trình báo với Công an xã Hòa Xuân và tạm giao cho Hội Phụ nữ xã chăm sóc trong lúc làm rõ vụ việc.

Cao Nguyên

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có người xin nhận lại bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi nhưng thông tin 'mập mờ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO